2 xu hướng thiết kế bếp sẽ lên ngôi trong năm 2015

thiết kế web btccorp
thiết kế website btccorp
công ty thiết kế web btccorp

2 xu hướng thiết kế bếp sẽ lên ngôi trong năm 2015

  • 10/08/2020
  • 95

1. Vật liệu kim loại

Trang trí phòng bếp
Trang trí phòng bếp với các vật liệu bằng đồng trang nhã và sang trọng

Không chỉ là đồ dùng nhà bếp đồng còn là vật liệu truyền thống sử dụng nhiều trong việc trang trí phòng khách và phòng tắm. Năm nay, thiết kế bếp bằng các chất liệu đồng cũng rất được quan tâm. Không chỉ dễ tạo hình thành những vật trang trí đẹp mà đồng còn có độ bền cao. Đồ nội thất bếp bằng đồng tạo nên sự cổ điển, nhưng cũng không kém phần sang trọng. Bạn hãy nắm bắt xu hướng này để tạo sự nổi bật và ấn tượng cho gian bếp của gia đình mình.

trang trí phòng bếp
Vẻ sáng bóng của đồng sẽ giúp căn bếp thêm hiện đại

Là kim loại có tông màu vàng ấm áp, chất liệu đồng đã có sức ảnh hưởng lớn trong xu hướng thiết kế thời trang cũng như nội thất. Trong căn bếp, vòi nước, chao đèn, kệ tủ… là những đồ vật thường được thiết kế với chất liệu đồng sáng bóng nhằm mang lại sự sang trọng và hiện đại cho cả không gian bếp.

Căn bếp rộng và tiện nghi
Căn bếp rộng và tiện nghi

Không chỉ các vật liệu bằng gỗ mới tạo sự ấm áp, căn bếp trên cho thấy chất liệu kim loại cũng có thể tạo nên một không gian ấm cúng cho những căn bếp. Với cách thiết kế này, căn bếp rộng và tiện nghi trở nên ấm áp hơn bao giờ hết. Ngoài ra, sự kết hợp tuyệt vời giữa màu ánh bạc và vàng tạo sự sáng bóng, lung linh cho căn bếp. Xu hướng này cũng mang đến cái nhìn mới mẻ hơn về phong cách trang trí hiện đại.

Căn bếp hoàn hảo hơn với điểm nhấn của vật dụng kim loại
Căn bếp hoàn hảo hơn với điểm nhấn của vật dụng kim loại

2. Gam màu đen huyền bí

Căn bếp màu đen tinh tế
Căn bếp màu đen tinh tế

Nếu tông màu trắng mang lại màu sắc nhẹ nhàng, thanh lịch cho căn bếp thì tông màu đen mạnh mẽ sẽ mang lại một cái nhìn đầy mới mẻ và tinh tế. Màu đen còn làm tôn thêm nét độc đáo cho những vật dụng nội thất sáng màu, đặc biệt là màu trắng. “Cặp đôi hoàn hảo” đen - trắng không những mang đến vẻ sang trọng mà còn tạo hiệu ứng tốt nhất cho căn bếp nhà bạn.

Bếp phong cách cổ điển
Bếp phong cách cổ điển

Việc khéo léo sử dụng gam màu đen cùng chất liệu gỗ chủ đạo sẽ giúp tạo nên một kết cấu vững chắc cho căn bếp. Bên cạnh đó, hệ thống tủ bếp màu đen đem lại cảm giác sạch sẽ cho góc nội trợ trong nhà. Bộ bàn ăn được thiết kế với đường nét khá đơn giản, uyển chuyển như hòa quyện cùng cả không gian bếp cổ điển không thể tách rời.

Bếp với thiết kế trẻ trung, ấn tượng
Bếp với thiết kế trẻ trung, ấn tượng

Phần mái nhà cũng là một nơi tuyệt vời để bạn thay đổi diện mạo cho phòng bếp. Gam màu đen chủ đạo mang đến cái nhìn hoàn hảo cho cả không gian bếp. Khu vực nấu nướng và bàn ăn được thiết kế “2 in 1” tạo sự độc đáo, khác lạ. Thêm vào đó, những chiếc đèn với kiểu dáng bắt mắt treo chính giữa bàn ăn đã mang lại nguồn ánh sáng ấm áp cho cả không gian bếp.

Sự kết hợp tuyệt vời giữa hai gam màu đen - trắng
Sự kết hợp tuyệt vời giữa hai gam màu đen - trắng

Căn bếp màu đen sạch sẽ, gọn gàng
Căn bếp màu đen sạch sẽ, gọn gàng

Với những nội thất bằng kim loại sáng bóng, căn bếp có gam màu đen chủ đạo sẽ trở nên sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp, lịch lãm và không kém phần hiện đại. Việc vệ sinh bếp chưa từng dễ dàng hơn thế với những đồ nội thất kim loại nhẵn bóng.

3. Không gian mở

Thiết kế bếp hiện đại đang được ưa chuộng
Thiết kế bếp hiện đại đang được ưa chuộng

Thiết kế không gian bếp mở không chỉ tạo phong cách hiện đại mà còn giúp không gian thoáng mát hơn rất nhiều. Với thiết kế mở, việc di chuyển giữa bếp và các phòng liền kề rất dễ dàng, sự tương tác giữa các không gian cũng thuận tiện hơn, tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

Lối thiết kế không gian mở giúp căn bếp ấm cúng hơn
Lối thiết kế không gian mở giúp căn bếp ấm cúng hơn

Nhờ lối thiết kế theo không gian mở mà khu vực bếp nấu và phòng ăn cũng rộng rãi, thoáng đãng hơn rất nhiều. Bếp trở thành không gian sống sinh động và thoải mái. Sàn gỗ tối màu mang lại độ tương phản và tường trắng tạo cảm giác ấm cúng mà vẫn cân bằng. 

căn nhà có diện tích nhỏ
Phong cách này cũng rất phù hợp với những căn nhà có diện tích nhỏ

Xu hướng thiết kế "n trong 1" thường tiết kiệm không gian và phù hợp với những căn nhà có diện tích chật hẹp. Thiết kế mở là sự tích hợp giữa phòng khách, bếp, thậm chí là khu vực giải trí trong cùng một không gian, tạo nên sự xuyên suốt, hài hòa trong không gian sống.

Nguồn: batdongsan.com.vn
zalo