5 màu sắc phòng ngủ nổi bật trong mùa thu đông 2018

thiết kế web btccorp
thiết kế website btccorp
công ty thiết kế web btccorp

5 màu sắc phòng ngủ nổi bật trong mùa thu đông 2018

  • 10/08/2020
  • 133

1. Màu xanh cốm

Màu xanh cốm là lựa chọn hoàn hảo cho không gian nghỉ ngơi, tạo sự thoải mái và gần hơn với thiên nhiên. Nếu chọn màu xanh cốm cho phòng ngủ, bạn có thể kết hợp với những gam màu xanh khác như xanh lam, xanh da trời hoặc thêm màu cam để tạo điểm nhấn.

Phòng ngủ hiện đại
Phòng ngủ hiện đại và đẹp mắt với gam màu xanh cốm

2. Màu xanh nước biển

Rất nhiều gia đình chọn sơn phòng ngủ màu xanh nước biển bởi gam màu này gợi cảm giác bình yên và thư giãn. Hơn nữa, gam màu tươi mát này còn phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Chủ nhà có thể sơn màu sắc này cho toàn bộ các bức tường hoặc kết hợp với một số đồ nội thất bằng gỗ hoặc có tông màu đậm hơn.

màu sắc nhà đẹp
Màu xanh nước biển mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng và tươi mát

3. Màu pastel

Dù bạn thích vẻ đẹp sang trọng, tinh tế hay thích phong cách cổ điển, mộc mạc thì bạn đều có thể lựa chọn gam màu pastel. Bạn có thể chọn những món đồ nội thất có màu sắc này hoặc kết hợp chúng theo lối sáng tạo của riêng mình. Màu xanh cốm và pastel hồng sẽ mang lại cảm giác rất tự nhiên.

màu sắc phòng ngủ
Màu pastel phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất

4. Xanh phớt

Tiếp tục là một gam màu xanh nhưng màu xanh phớt lại gợi đến một cảm giác rất riêng biệt, thanh bình nhưng rất tự tin. Khi kết hợp với màu trắng, phòng ngủ sẽ tạo cho chủ nhân một cảm giác an toàn. Nếu muốn tạo thêm điểm nhấn, chủ nhà có thể điểm thêm một số chi tiết có màu sắc rực rỡ hơn.

5. Gam màu be trung tính

phòng ngủ ấn tượng
Gam màu be lãng mạn cho phòng ngủ

Màu be sẽ trở nên rất bắt mắt khi kết hợp với ánh sáng tự nhiên. Với căn phòng ngủ được sơn màu be, khi có thêm ánh sáng tự nhiên, không gian sẽ vô cùng lãng mạn, nhẹ nhàng.

Nguồn: batdongsan.com.vn
zalo