Báo cáo Thủ tướng việc kiểm tra các dự án BĐS trong tháng 6/2017

thiết kế web btccorp
thiết kế website btccorp
công ty thiết kế web btccorp

Báo cáo Thủ tướng việc kiểm tra các dự án BĐS trong tháng 6/2017

  • 21/10/2020
  • 81

Ngày 5/5, theo nguồn tin riêng của báo Tuổi Trẻ, Bộ Xây dựng sẽ chủ trì báo cáo Thủ tướng về việc kiểm tra, xử lý các dự án BĐS trên cả nước trong tháng 6 năm nay.

Trước đó, sau khi Bộ Xây dựng nhận được yêu cầu của Thủ tướng về việc kiểm tra các công trình xây dựng, dự án BĐS tại các địa phương, Bộ Xây dựng đã cử 3 đoàn đi các tỉnh, thành phố phân vùng ra ba khu vực Bắc - Trung - Nam để kiểm tra.

kiểm tra dự án BĐS
Bộ Xây dựng là đơn vị chủ trì việc kiểm tra các dự án BĐS trong tháng 6 năm nay. Ảnh minh họa. Nguồn: viettimes

Trưởng đoàn chủ trì của mỗi đoàn là một thứ trưởng Bộ Xây dựng cùng với sự tham gia của một số bộ ngành như Bộ Tài nguyên và môi trường, Kế hoạch và đầu tư...

Theo nguồn tin trên, việc kiểm tra lần này sẽ vừa tiến hành tổng thể, vừa kiểm tra xác suất, kiểm tra điểm các công trình...

“Hiện nay Bộ Xây dựng đang yêu cầu các địa phương báo cáo về để tổng hợp số liệu, từ các báo cáo này, các tổ công tác sẽ tiến hành kiểm tra, khớp nối các số liệu và đối chiếu với tình hình thực tế để kiểm tra mức độ chính xác. Sau đó Bộ sẽ tổng hợp chung và báo cáo Thủ tướng cùng với các đề xuất, kiến nghị chính phủ về hướng xử lý cụ thể”, nguồn tin cho hay.

Nguồn: batdongsan.com.vn
zalo