Batdongsan.com.vn chính thức công bố Báo cáo thị trường bất động sản quý 1/2019

thiết kế web btccorp
thiết kế website btccorp
công ty thiết kế web btccorp

Batdongsan.com.vn chính thức công bố Báo cáo thị trường bất động sản quý 1/2019

  • 23/10/2020
  • 129

Với các tổ chức đầu tư, kinh doanh bất động sản (BĐS) hay các nhà đầu tư cá nhân, việc có thể tiếp cận nguồn thông tin thị trường đồng nhất và đáng tin cậy là vô cùng quan trọng. Thông tin về thị trường giúp đưa ra định hướng đúng đắn cho việc đầu tư hay phát triển dự án. Hiện thị trường đã có nhiều đơn vị cung cấp dữ liệu và các báo cáo nghiên cứu thị trường, dù phương pháp nghiên cứu, xử lý dữ liệu là những yếu tố quan trọng nhưng cần phải có một nền tảng mấu chốt: Dữ liệu. Dữ liệu lớn hay Big data cùng với các nền tảng công nghệ mới sẽ đem đến bước tiến lớn cho ngành bất động sản.


Batdongsan.com.vn là kênh thông tin bất động sản số 1 tại Việt Nam

Dữ liệu về bất động sản của Batdongsan.com.vn bao quát toàn bộ thị trường BĐS ở từng loại hình và phân khúc, chi tiết đến cấp đường/phố, quận/huyện theo thời gian thực. Bộ phận Nghiên cứu thị trường của Batdongsan.com.vn có thể đưa ra dữ liệu thị trường cũng như báo cáo phân tích dựa trên 20-30 triệu messages/ngày (thông tin hay dấu tích mà người tìm kiếm lưu lại trên website) với các chỉ số và biến động về giá, mức độ quan tâm của người tìm kiếm, xu hướng của từng loại hình BĐS. Không chỉ diện mạo thị trường mà chân dung người tìm kiếm cũng được phác thảo trên những nét cơ bản về nhân khẩu học: độ tuổi, giới tính, nơi sinh sống, loại hình BĐS đang quan tâm như chung cư hay đất nền, nếu là chung cư thì tìm kiếm loại mấy phòng ngủ, diện tích ra sao,…

Ngoài dữ liệu, Batdongsan.com.vn còn ứng dụng AI (trí tuệ nhân tạo), machine learning (học máy) vào quá trình thu thập, phân tích dữ liệu lớn, kết hợp phương pháp kiểm chứng dữ liệu qua khảo sát và thực tế thị trường. Bộ phận nghiên cứu thị trường của Batdongsan.com.vn có đội ngũ chuyên viên về big data, xử lý dữ liệu và phân tích giàu kinh nghiệm, am hiểu thị trường.

Hiện Batdongsan.com.vn là đơn vị cung cấp các dữ liệu trực tuyến về thị trường bất động sản lớn nhất và duy nhất tại VN. Các thông tin này giúp cho các cơ quan nhà nước trong việc quản lý và minh bạch thị trường BĐS; giúp cho các tổ chức, cá nhân đầu tư và kinh doanh BĐS có thể kiểm chứng, tham khảo và đưa ra các quyết định đúng đắn. Hơn hết, Batdongsan.com.vn mong muốn giúp cho người dùng có thể tự tin đưa ra quyết định khi mua bán, tìm kiếm BĐS.

Từ tháng 4/2019, Batdongsan.com.vn sẽ chính thức công bố báo cáo thị trường để các tổ chức, cá nhân có thể tham khảo thông tin. Buổi công bố báo cáo thị trường bất động sản quý 1/2019 sẽ được tổ chức vào ngày 10/4 và 12/4 tới đây, lần lượt tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội và khách sạn Caravelle Tp.HCM.

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:

Email: research@batdongsan.com.vn
Mobile: +84 868 100 601

Ban Biên tập

Nguồn: batdongsan.com.vn
zalo