Batdongsan.com.vn đồng hành cùng “Thách thức đầu tư lần IV - 2015”

thiết kế web btccorp
thiết kế website btccorp
công ty thiết kế web btccorp

Batdongsan.com.vn đồng hành cùng “Thách thức đầu tư lần IV - 2015”

  • 18/11/2020
  • 107

Hiện nay, Bất động sản đã dần trở lại thành kênh đầu tư tiềm năng cho các tổ chức kinh tế và những nhà đầu tư cá nhân. Vì vậy, việc nắm bắt thông tin, cách thức cũng như những kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư là hết sức cần thiết cho sinh viên nói chung và sinh viên của trường Đại học Kinh tế Tp.HCM nói riêng. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, vẫn còn một số lượng lớn sinh viên chưa được bổ sung kiến thức đầy đủ cũng như chưa được rèn luyện những kỹ năng cần thiết để có thể làm việc ở lĩnh vực đầy tiềm năng này. Chính vì vậy, việc tổ chức một cuộc thi như “Thách thức đầu tư lần IV - 2015” là rất cần thiết để trang bị kiến thức cho giới trẻ hiện nay.

Được biết, trải qua 3 lần tổ chức trước đây, cuộc thi đã thu hút tổng cộng hơn 15 nghìn sinh viên trường Đại học Kinh Tế Tp.HCM. Qui mô cuộc thi ngày càng mở rộng và chất lượng được nâng cao không ngừng. Thành công đáng khích lệ của cuộc thi đã tạo được chỗ đứng uy tín trong lòng các bạn sinh viên. Bên cạnh đó, cuộc thi còn là cơ hội để các doanh nghiệp BĐS thấy được khả năng và kiến thức về đầu tư bất động sản của sinh viên và tuyển dụng được những cá nhân xuất sắc, có kiến thức tốt cho doanh nghiệp.

Cuộc thi “Thách thức đầu tư lần IV - 2015” diễn ra từ ngày 16/03/2015 đến ngày 19/04/2015, dự kiến thu hút hơn 3.500 sinh viên tham gia, gồm 3 vòng thi lần lượt là trắc nghiệm online (www.rec.com.vn); phân tích tranh luận phản biện và tư vấn đầu tư dự án. 

Góp phần khuyến khích các hoạt động tìm hiểu, đầu tư BĐS của các bạn sinh viên, Batdongsan.com.vn phối hợp với CLB REC thuộc trường ĐH kinh tế Tp.HCM sẽ tiến hành nhiều hoạt động hỗ trợ các bạn sinh viên tham gia cuộc thi như tổ chức buổi huấn luyện Online Marketing trong ngành BĐS nhằm trau dồi kiến thức và kỹ năng cho các bạn sinh viên. Bên cạnh đó Batdongsan.com.vn còn tặng kèm 50 phần quà hấp dẫn dành cho 50 bạn sinh viên có thành tích xuất sắc trong cuộc thi lần này. 

Ngoài Batdongsan.com.vn, “Thách thức đầu tư IV – 2015” còn nhận được sự quan tâm từ nhiều doanh nghiệp khác trong địa bàn TP.HCM như công ty TNHH INCOMREAL, trường đào tạo về đầu tư Doanh Chủ, trung tâm anh ngữ EQUEST, tạp chí CafeLand, báo Địa Ốc Việt Nam…

Hãy cập nhật nhật thường xuyên tại Fanpage của clb để biết thêm thông tin chi tiết : https://www.facebook.com/CLBBatDongSanRECUEH?ref=ts&fref=ts

Phương Uyên

Nguồn: batdongsan.com.vn
zalo