Batdongsan.com.vn tham gia và tài trợ cho Hội chợ Home Expo 2015

thiết kế web btccorp
thiết kế website btccorp
công ty thiết kế web btccorp

Batdongsan.com.vn tham gia và tài trợ cho Hội chợ Home Expo 2015

  • 17/11/2020
  • 104

Hội chợ Home Expo 2015 do Hiệp hội bất động sản Tp.HCM (HoREA) và Công ty CP Dịch vụ và Xúc tiến Thương mại TPS phối hợp tổ chức. Đây sẽ là “nơi kết nối an cư” nhằm xúc tiến đầu tư, thương mại, quảng bá và đưa sản phẩm bất động sản và các trang thiết bị nội và ngoại thất, vật liệu xây dựng đến với người tiêu dùng. Tại đây quy tụ hơn 300 gian hàng tham gia trong các lĩnh vực vật liệu xây dựng, trang trí nội & ngoại thất và trọng tâm là các doanh nghiệp bất động sản. Theo đó, Home Expo 2015 sẽ là nơi tập hợp đa dạng của các dự án nhà ở, các sản phẩm ngân hàng, các chương trình tín dụng dành cho người mua nhà phù hợp với nhu cầu, các đơn vị tư vấn pháp lý. Đặc biệt là giới thiệu các dự án căn hộ và đất nền trên dưới 1 tỷ đồng. Đây là điểm nhấn quan trọng và hấp dẫn, nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các doanh nghiệp uy tín tham gia tài trợ, hỗ trợ chào bán sản phẩm trong Hội chợ lần này.

hội chợ bất động sản
Batdongsan.com.vn sẽ tham gia Hội chợ Home Expo 2015 với tư cách là nhà tài trợ và bảo trợ thông tin

Tham gia Hội chợ, doanh nghiệp có cơ hội quảng bá dự án bất động sản, nhà ở đến khách hàng và các nhà đầu tư trong và ngoài nước, giúp phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp, khách hàng có cơ hội lựa chọn các sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính, đặc biệt là căn hộ vừa túi tiền. Cùng với đó, khách hàng có cơ hội tiếp xúc các chuyên gia tư vấn pháp lý, quy hoạch, tín dụng ngân hàng để được hỗ trợ thông tin. Đây cũng là dịp thuận lợi để các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, trang thiết bị nội & ngoại thất gặp gỡ, trao đổi thông tin, quảng bá thương hiệu, liên kết, hợp tác kinh doanh và đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng, thúc đẩy xúc tiến thương mại nhằm phát triển thị trường trong và ngoài nước.

Ngoài ra, Home Expo 2015 sẽ tổ chức các tọa đàm với sự tham dự của các chuyên gia, các nhà đầu tư, hoạch định chính sách và lãnh đạo các doanh nghiệp. Đây sẽ là diễn đàn để trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm khi áp dụng các chính sách mới điều chỉnh thị trường bất động sản. Horea sẽ kết hợp với Trung tâm thông tin quy hoạch kiến trúc Tp.HCM nhằm tư vấn các vấn đề liên quan đến thông tin quy hoạch đô thị thành phố, tư vấn thiết kế, quy hoạch, định giá, quản lý bất động sản, tư vấn pháp lý, các chương trình tín dụng dành cho người mua nhà, xây nhà, sửa nhà phù hợp với nhu cầu...

Với vai trò là đơn vị tài trợ cho Hội chợ, Batdongsan.com.vn sẽ dành 200 phần quà cho khách mời đặc biệt, nhà tài trợ và các doanh nghiệp tham gia triển lãm. Đáng chú ý, tại Hội trợ Home Expo lần này, Batdongsan.com.vn còn tham gia một gian hàng giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ được nhiều người tin dùng của website đến các đơn vị sự nghiệp và khách tham quan.

Từng tham gia Triển lãm Vietbuild Đà Nẵng với tư cách là đơn vị bảo trợ truyền thông và tài trợ một số hoạt động chính, Batdongsan.com.vn đã giúp cho nhiều đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong các lĩnh vực liên quan đến xây dựng, bất động sản biết đến Triển lãm và tham gia đông đảo. Ngoài ra, Batdongsan.com.vn cũng đã hỗ trợ tích cực cho các doanh nghiệp và khách hàng tham quan triển lãm trong việc quảng bá thương hiệu và tiếp cận các khách hàng tiềm năng, nâng cao hiệu quả kinh doanh.

BBT Batdongsan.com.vn

Nguồn: batdongsan.com.vn
zalo