BĐS thương mại Hà Lan tiếp tục đà tăng trưởng trong năm 2014

thiết kế web btccorp
thiết kế website btccorp
công ty thiết kế web btccorp

BĐS thương mại Hà Lan tiếp tục đà tăng trưởng trong năm 2014

  • 21/10/2020
  • 98

Nghiên cứu của ban tư vấn thị trường BĐS thế giới của Savills cho thấy kim ngạch đầu tư vào thị trường BĐS Hà Lan tăng 27%/năm, trong đó có khoảng 1.3 tỉ Euro được giao dịch trong quý cuối năm 2013 nhờ sức hấp dẫn của thị trường BĐS nơi đây.

Chính nguồn vốn đầu tư được bơm mạnh vào thị trường đã làm bệ phóng vững chắc cho tốc độ tăng trưởng đáng nể trong hạng ngạch BĐS nơi đây, tạo ra sự cạnh tranh về giá giữa các phân khúc BĐS cũng như củng cố thêm ý chí, lòng tin của các chủ BĐS.

Ông Clive Pritchard- giám đốc chi nhánh Savills tại Hà Lan cho hay các đại gia địa ốc trong và ngoài nước đã dành sự quan tâm đặc biệt vào thị trường BĐS Hà Lan, nhất là trong 12 tháng qua. Mặc dù dòng vốn đầu tư cho thị trường văn phòng cao cấp tại Amsterdam là vô cùng lớn nhưng nguồn cung vẫn không đủ cho nhu cầu của thị trường. Chúng tôi rất hi vọng người mua sẽ hướng tới BĐS cao cấp nhiều hơn tại các thành phố lớn trong thời gian tới.

Theo báo cáo của Savills, doanh thu từ phân ngạch BĐS cao cấp tại Hà Lan đang giữ ở mức khá cao, hiện thị trường văn phòng cao cấp chiếm khoảng 6.0%, thị trường bán lẻ chiếm 4.25% và bất động sản công nghiệp chiếm 7.25%. Thêm vào đó, việc các nhà đầu tư BĐS nước ngoài ngày càng quan tâm tới giá trị và cơ hội đầu tư vào thị trường BĐS Hà Lan sẽ giúp tăng doanh thu cho thị trường BĐS thứ cấp.

Ông Jeroen Jansen- trưởng bộ phận nghiên cứu của Savills tại Hà Lan cho hay:”Trong năm 2014 hoạt động của thị trường văn phòng sẽ ngày càng phát triển và sẽ có thêm nguồn cung phù hợp đáp ứng với nhu cầu thuê văn phòng của các doanh nghiệp".

Bảo Bình (Lược dịch)

Nguồn: batdongsan.com.vn
zalo