Bố trí kiến trúc nhà Tây Nam hợp với người sinh năm 1977

thiết kế web btccorp
thiết kế website btccorp
công ty thiết kế web btccorp

Bố trí kiến trúc nhà Tây Nam hợp với người sinh năm 1977

  • 01/09/2020
  • 111

Xin kts tư vấn xem nhà có hợp tuổi không và cách bố trí kiến trúc cho hợp phong thuỷ. (Đặng Văn Thành)               

Trả lời

Gia chủ sinh năm 1977 AL (Đinh tỵ ) 

Ngũ hành sa trung thổ.

Niên  mệnh khôn (âm thổ) thuộc tây tứ mệnh.

Nhà hướng tây nam thuộc tây tứ trạch  vậy  trạch mệnh tương phối, nhà hợp với đất. Trong 3 sơn mùi khôn thân chọn khôn sơn là lạc phú để mở cổng cửa.

“Danh phục vị trạch, nhị thổ tương bình, đồng điền vi phú, điền sản tiền ích”, có nghĩa hổ của cổng chính khôn và chủ nhà khôn là phục vị, nên gọi là phục vị trạch. Xét về ngũ hành khôn là thổ, là hai thổ ngang hoà. Thổ vượng nên gia chủ có nhiều ruộng đất, là nhà phú quý nhiều tài lộc.

Phục vị là cách cục tốt, nhưng vì hai khôn âm cho nên “Sơ niên phát đạt, cửu tắc thương nam phạp tự, quá kế” gia chủ những năm đầu phát đạt, nhưng ở lâu dài bất lợi chon nam giới ,phụ nữ nắm quyền trong gia đình. Vậy phải có giải pháp để tạo cân bằng âm dương cho cách cục ngôi nhà.

Ở đây ta chon hướng bếp tây bắc ( Càn) dương kim để cân bằng âm dương cho nhà. Càn với khôn là âm dương tương hợp là chính phối cho nên có thể nói tốt càng thêm tốt. Hỗ của hai quẻ càn khôn là diên niên vũ khúc kim tinh nhập trạch, do đó tất sinh được bốn người con, người trong nhà được trường thọ, vợ chồng hoà thuận, điền sản vật nuôi nhiều. Ngoài ra số 4,9 ngũ hành thuộc kim nên trong vòng 50 ngày tài vận đại vượng.

CTCP kiến trúc và đầu tư xây dựng Goodhope
Hotline: 0983 262 567
Wetbsite: goodhope.vn 
 
Nguồn: batdongsan.com.vn
zalo