Căn hộ hạng sang Millennium ngay trung tâm thành phố - Bàn giao quý II/2018

thiết kế web btccorp
thiết kế website btccorp
công ty thiết kế web btccorp

Căn hộ hạng sang Millennium ngay trung tâm thành phố - Bàn giao quý II/2018

  • 26/10/2020
  • 107

Sở hữu vị trí đắt giá ngay trung tâm thành phố, liền kề trung tâm tài chính “Phố Wall Việt Nam”, Millennium giúp chủ nhân nhanh chóng di chuyển đến những trục đường lớn của trung tâm quận 1 chỉ từ 2-5 phút và khoảng 7-10 phút đến quận 5, quận 7 và các quận lân cận. Theo giới chuyên gia, dự án Millennium có lợi thế nổi bật, cho dù mua với mục đích để ở hay đầu tư sinh lời, khách hàng đều nắm trong tay những lợi ích “vàng” từ vị trí đắc địa, không gian sống cho đến các dịch vụ tiện ích đẳng cấp.

căn hộ cao cấp Millennium
Phối cảnh dự án căn hộ cao cấp Millennium

Toàn bộ các chi tiết thiết kế của Millennium đều được chăm chút một cách tỉ mỉ bởi công ty kiến trúc nổi tiếng thế giới PTW Architects (Australia), tạo nên một không gian sống riêng tư, hài hòa với cảnh quan xung quanh bên sông Sài Gòn. Đứng từ ban công căn hộ Millennium có thể phóng tầm nhìn xuống toàn cảnh thành phố với phong cảnh như một bức tranh panorama tuyệt vời.

Hơn thế nữa, một trong những điểm độc đáo làm nên sự khác biệt của dự án là hồ bơi vô cực (infinity swimming pool). Với thiết kế thành bể là mặt kính trong suốt hiện đại, xung quanh là khu vực thư giãn ngoài trời với hàng ghế dài và cảnh quan xanh mát, hồ bơi vô cực tại Millennium phá vỡ các giới hạn về tầm nhìn, mở ra cảnh quan thoáng đãng và mang đến cảm giác thư giãn tuyệt đối.

Hồ bơi vô cực tại Millennium

Với màu sắc gần gũi, ấm áp, hệ thống đèn chiếu sáng tinh xảo cùng thiết kế thân thiện, các căn hộ được thiết kế mở và linh hoạt để bố trí liên tiếp các không gian phòng khách - phòng ăn - phòng bếp. Hệ thống cửa kính trải dài không chỉ giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời, mà còn mở ra cảm giác tự do bất tận. Bên cạnh đó, phòng tắm được phủ bởi tông trắng tạo hiệu ứng thị giác rộng rãi với nội thất chất lượng cao cấp nhất đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới Kohler (Mỹ). Gian bếp với nội thất chất lượng cao cấp từ thương hiệu Fagor (Tây Ban Nha) được sắp xếp hợp lý có tông nâu ấm cúng, nhẹ nhàng. Tất cả tiện nghi nội thất được bày trí tinh tế, trau chuốt hoàn hảo làm toát lên vẻ sang trọng, thanh lịch.

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, độc đáo về tầm nhìn, khác biệt về kiến trúc, hệ thống an ninh 5 lớp và hệ thống PCCC hiện đại tại Millennium còn đảm bảo sự an toàn và an ninh tuyệt đối mang đến một không gian “sống trọn vẹn từng phút giây”.

Millennium đang dần bước vào giai đoạn hoàn thiện hạ tầng cảnh quan để bàn giao đúng cam kết vào quý II/2018. Chủ đầu tư cùng Ban Quản lý Savills – tập đoàn cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản hàng đầu thế giới đã sẵn sàng đón chào một cộng đồng cư dân quốc tế văn minh và hiện đại đang dần hình thành ngay trung tâm thành phố.

Dự án Millennium là sự hợp tác đầu tư giữa thương hiệu bất động sản cao cấp Masteri với các đối tác uy tín như: Ngân hàng Techcombank tài trợ, bảo lãnh, quản lý tài chính; Công ty Coteccons - một trong những đơn vị thi công lớn nhất Việt Nam; Savills Việt Nam - tập đoàn cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu thế giới, phụ trách quản lý dịch vụ khu dân cư.
Địa chỉ dự án và văn phòng bán hàng: 132 Bến Vân Đồn, Tp.HCM
Hotline: (028) 39 159 159 - 01298 179 179
Website: www.masteri.com.vn/millennium
Email: sales.millennium@masteri.com.vn
Nguồn: batdongsan.com.vn
zalo