Cạnh tranh giải thưởng BĐS Đông Nam Á năm 2015

thiết kế web btccorp
thiết kế website btccorp
công ty thiết kế web btccorp

Cạnh tranh giải thưởng BĐS Đông Nam Á năm 2015

  • 15/10/2020
  • 93

Theo đó, các công ty phát triển được đánh giá tốt từ các thị trường như Singapore, Philippines, Thái Lan, Malaysia, Việt Nam, Indonesia, Myanmar sẽ cạnh tranh cho giải thưởng này. Cụ thể, danh sách này bao gồm SM Prime Holdings, Inc. (Philippines), Yoma Strategic Holdings Ltd (Myanmar), Novaland Group (Việt Nam), Sinar Mas Land (Indonesia), SP Setia Berhad (Malaysia), SC Asset (Thái Lan)…

giải thưởng BĐS Đông Nam Á năm 2015
Các công ty bất động sản (BĐS) hàng đầu khu vực hiện đang chạy đua để
giành giải thưởng BĐS Đông Nam Á năm 2015

Chất lượng của những căn hộ cao cấp trong khu vực cũng tiếp tục được cải thiện rõ rệt, một số dự án mang tính sáng tạo nhất đã và đang được xây dựng đều cố gắng để dành được giải thưởng trong hạng mục Best Condominium (Quản lý tốt nhất khu vực Đông Nam Á). Được biết, những tòa nhà chọc trời mới nhất, thống trị thị trường BĐS tại các TP hàng đầu và hấp dẫn đối với các nhà đầu tư trong cũng như ngoài nước, còn những đô thị loại 2 chuyên cung cấp các dự án nhà ở và biệt thự đẳng cấp thế giới.

Trước sự phát triển đáng khích lệ của các công ty địa ốc, giải thưởng BĐS khu vực Đông Nam Á được thành lập nhằm khen thưởng cho những công ty có hoạt động xuất sắc trong lĩnh vực này. Theo đó, giải thưởng sẽ được trao tại khách sạn Shangri-La, Singapore vào ngày 21/10/2015. Ngoài ra, còn có hơn 20 giải thưởng sẽ được trao cho tất cả những công ty giành chiến thắng từ Myanmar, Việt Nam, Philippines, Malaysia, Thái Lan và Indonesia.

Nguồn: batdongsan.com.vn
zalo