Chiêm ngưỡng biệt thự của 10 người đẹp gợi cảm nhất thế giới 2014

thiết kế web btccorp
thiết kế website btccorp
công ty thiết kế web btccorp

Chiêm ngưỡng biệt thự của 10 người đẹp gợi cảm nhất thế giới 2014

  • 02/09/2020
  • 101

1. Biệt thự của Jennifer Lawrence

Jennifer Lawrence được tạp chí Rolling Stone tôn vinh là "Nữ diễn viên trẻ tài năng nhất nước Mỹ". Trên bảng xếp hạng nữ diễn viên quyền lực nhất Hollywood do công ty truyền thông và xuất bản Hoa Kỳ - Forbes, cô nàng xếp ở vị trí thứ 12 trong danh sách "Celebrity 100" (100 người nổi tiếng). Trong bảng xếp hạng Mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới năm 2014 của tạp chí danh tiếng dành cho phái mạnh của Vương Quốc Anh - FHM xếp hạng, cô cũng được vinh danh.

Căn hộ của nữ diễn viên này rộng 5500m2 và có giá 7 triệu đô (tương đương 140 tỷ đồng). Trong căn hộ có một phòng tập thể dục, phòng bếp hiện đại theo phong cách châu Âu, 5 phòng ngủ và một sân lát đá cẩm thạch dẫn đến bể bơi ngoài trời. Khu vực bếp và phòng ăn có cửa sau dẫn ra hàng hiên ngoài trời nên có được không gian trong lành, thoáng đãng.

Biệt thự của Michelle Keegan

Michelle Keegan là nữ diễn viên gợi cảm nổi tiếng ở Anh quốc. Với vai diễn Tina Mclntyre trong phim “Coronation Street”, cô từng giành được giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại lễ trao giải British Soap.

Michelle Keegan sở hữu một tòa biệt thự sang trọng ở Pollensa, Mallorca nằm cách biệt với khu dân cư. Điểm đặc biệt của căn biệt thự là có bể bơi riêng hoàn hảo với phòng khách rộng màu trắng sang trọng và khu vườn tự nhiên rộng tới 750m2. Ngôi biệt thự bao gồm 6 phòng ngủ và 5 phòng tắm rất sang trọng.


Bể bơi cá nhân rộng rãi


Hành lang rộng với mái hiên gỗ chạy dọc bể bơi tạo nên một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo


Các không gian phòng khách, phòng ngủ, nhà ăn và cả phòng tắm được trang bị những thiết
bị hiện đại và đẳng cấp

Biệt thự của Rihanna

Rihanna, cô ca sĩ da màu “Unapologetic” vừa tậu một căn biệt thự có diện tích lên tới 6000m2, trị giá 12 triệu đô tại Pacific Palisades. Căn biệt thự có bảy phòng ngủ, chín phòng tắm, một cầu thang máy và một sân phơi nắng. Được xây dựng từ năm 2010, căn hộ có kiến trúc hiện đại vùng Caribe với kiểu dáng đẹp, cấu trúc góc cạnh rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới ở Pacific Palisades. Mọi căn phòng, thậm chí cả những bức tường kính trong suốt đã tạo nên một không gian sống thoáng đãng và hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp xung quanh.

Biệt thự của Kaley Cuoco

Căn hộ của ngôi sao truyền hình đắt giá Mỹ có giá 5.5 triệu đô hiện ở California Mỹ. Căn hộ gồm 5 phòng ngủ được bài trí theo phong cách Tuscan, một phong cách tiêu biểu cho văn hóa truyền thống, gợi nhớ về phong cảnh làng quê của nước Ý với hình ảnh ngọn đồi, vườn nho, cánh đồng oải hương, trang trại rộng lớn, những bức tường đá đổ nát với mái ngói đất nung.


Nội thất và sàn gỗ ấm áp với phòng khách ngoài trời

Biệt thự của Mila Kunis

Nữ diễn viên gợi cảm của “Thiên nga đen” sở hữu một biệt thự rộng tới 5000m2 được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải, trị giá tới 4 triệu đô. Đặc biệt, bạn có thể ngắm cảnh từ mọi căn phòng nhờ những khung cửa sổ được thiết kế rất lớn. Căn biệt thự có 5 phòng ngủ, phòng tắm, lò sưởi, hồ bơi và bồn tắm xông hơi như một spa tại gia đẳng cấp. Căn biệt thự có hệ thống an ninh rất tốt và có rạp chiếu phim mini tại nhà đủ cho 8 người, đây như một khu trung tâm giải trí thu nhỏ.

Nguồn: batdongsan.com.vn
zalo