Chính thức khởi động giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2019

thiết kế web btccorp
thiết kế website btccorp
công ty thiết kế web btccorp

Chính thức khởi động giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2019

  • 24/10/2020
  • 121

Được thành lập năm 2005, PropertyGuru Asia Property Awards là giải thưởng bất động sản lớn nhất và danh giá nhất của khu vực, và đã được công nhận là chứng nhận cao nhất về chất lượng của các công ty trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản châu Á. Với một hội đồng giám khảo bao gồm nhiều chuyên gia và người giám sát giải thưởng đáng tin cậy, giải thưởng này đã đạt được danh tiếng là uy tín, công bằng và minh bạch.

PropertyGuru Vietnam Property Awards 2019 sẽ vinh danh các thương hiệu bất động sản hàng đầu ở Việt Nam xuất sắc trong sự phát triển và thiết kế, đi cùng với sự công nhận trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) và phát triển bền vững. Ngoài ra, chương trình còn ghi nhận những thành tựu mẫu mực trong thiết kế và xây dựng, cộng đồng xây dựng, chăm sóc khách hàng và công trình công cộng.

PropertyGuru Vietnam Property Awards 2019
Chính thức khởi động giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2019

Tổng cộng sẽ có hơn 40 hạng mục tranh tài và các giải thưởng đặc biệt đã phản ánh tiềm năng to lớn của ngành ảnh hưởng như thế nào đến các thị trường bất động sản châu Á lân cận. Các giải thưởng tranh tài sẽ được đánh giá bởi một nhóm chuyên gia độc lập, do chủ tịch Thiện Dương, Giám đốc Điều hành Transform Architecture, tiếp tục với cương vị lãnh đạo hội đồng giám khảo cho mùa giải 2019.

Các mốc thời gian quan trọng của giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2019 gồm: Từ tháng 11/2018 – 4/2019, tiếp nhận đề cử và gửi tác phẩm dự thi. Tháng 5-6/2019, kiểm tra thực địa và đánh giá kết quả cuối cùng. Ngày 14/06/2019 sẽ tổ chức dạ tiệc và lễ trao giải.

Sự kiện năm nay nối tiếp sự thành công của chương trình năm 2018 với 43 giải thưởng đã được trao cho hơn 25 công ty cũng như các đơn vị sự nghiệp nhà nước và tư nhân, bao gồm những cái tên chiến thắng như CapitaLand Việt Nam, Kien A Corporation, hay thương hiệu mới như Alpha King và SonKim Land Corporation vốn đã giành được danh hiệu “Best Boutique Developer” tại Lễ chung kết trao giải Bất động sản khu vực châu Á năm 2018 tổ chức tại Thái Lan.

PropertyGuru Asia Property Awards
Được thành lập năm 2005, PropertyGuru Asia Property Awards là giải thưởng bất động sản
lớn nhất và danh giá nhất của khu vực

PropertyGuru Vietnam Property Awards 2019 đã nhận được sự hỗ trợ từ các tên tuổi đầu ngành như sự trở lại của nhà tài trợ chính Kohler, Gỗ An Cường, Malloca, Dulux Professional, Electrolux và Viet Ceramics, cổng thông tin truyền thông Batdongsan.com.vn, Oriental Media, tạp chí chính thức PropertyGuru Property Report và các giám sát viên chính thức từ BDO - một trong những công ty kiểm toán và kế toán lớn nhất thế giới cũng sẽ đồng hành cùng chương trình.

PropertyGuru là tập đoàn bất động sản trực tuyến hàng đầu châu Á và là sự lựa chọn tin cậy của hơn 25 triệu người thu thập thông tin bất động sản hàng tháng để tìm mua ngôi nhà mơ ước của mình. PropertyGuru và các công ty thành viên giúp cho những người tìm mua bất động sản có sự lựa chọn từ hơn 2 triệu căn nhà, cùng các thông tin chi tiết và giải pháp giúp họ tự tin đưa ra quyết định về việc mua bất động sản ở Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Holine: 0919246777
Mailto: Quan@propertyguru.com
Hoặc ghé thăm website chính thức của giải thưởng tại AsiaPropertyAwards.com.
Nguồn: batdongsan.com.vn
zalo