Doanh số thuê trung bình hàng tháng tại Anh tăng 2% trong năm 2013

thiết kế web btccorp
thiết kế website btccorp
công ty thiết kế web btccorp

Doanh số thuê trung bình hàng tháng tại Anh tăng 2% trong năm 2013

  • 21/10/2020
  • 88

Những khu vực mà nhu cầu thuê tăng mạnh và nhanh hơn nguồn cung chính là khu vực bên ngoài vùng Đông Nam. Trong khi khu vực trung tâm Luân Đôn đạt mức tăng trưởng hàng tháng 3.4% trong năm 2013 thì thị trường thuê tại khu vực trung tâm Luân Đôn giảm 0.2% càng chứng tỏ rằng mức tăng trưởng trong năm 2012 đạt được chủ yếu là do ảnh hưởng từ thế vận hội Olympics.

Tại khu vưc Đông Nam thị trường cũng diễn biến tương tự khi doanh thu thuê hàng tháng giảm 0.5%. Tuy nhiên, các khu vực ngoài Luân Đôn và Đông Nam lại có mức tăng trưởng tốt hơn. Khu vực Bắc England đạt doanh số thuê trung bình hàng tháng cao hơn 3% và các chuyên gia hi vọng mức tăng trưởng này sẽ tiếp tục trong năm 2014.


Ảnh minh họa

Trong khi đó lượng người thuê nhà tại Luân Đôn và Đông Nam vẫn phải trải qua sự cạnh tranh khốc liệt bởi nguồn cung không đáp ứng được nhu cầu. Khu vực Đông Bắc, Nam Yorkshire và xứ Wales đều thấy nguồn cung của thị trường thuê không đáp ứng được nhu cầu của người dân.

Ông Nick Dunning- giám đốc tại Countrywide cho hay: “Mức tăng trưởng của thị trường thuê khu vực Luân Đôn và khu vực phía Đông Nam trong năm 2012 không được phản ánh trong năm 2013. Trong khi thị trường thuê tại Luân Đôn tiếp tục tăng, tỉ  lệ tăng trưởng giảm đáng kế và gần hơn với mức tăng trưởng trung bình tại các khu vực khác. Trong năm 2013, khu vực phía Bắc và Midlands đang dần bắt kịp với tốc độ tăng trưởng tại Luân Đôn và phía Tây Nam với doanh số tăng gấp 2 lần so với các khu vực khác tại Anh trong năm 2012.”

Thu Nga (Lược dịch)

Nguồn: batdongsan.com.vn
zalo