Dubai: Doanh thu BĐS giảm 24% trong quý III/2016

thiết kế web btccorp
thiết kế website btccorp
công ty thiết kế web btccorp

Dubai: Doanh thu BĐS giảm 24% trong quý III/2016

  • 15/10/2020
  • 115

BĐS Dubai
Trong quý III/2016, lượng giá trị giao dịch đã giảm khoảng 24%
so với quý trước. Ảnh minh họa.

Báo cáo từ Công ty BĐS quốc tế Chestertons (Dubai) cho thấy, giá biệt thự và căn hộ đều giảm 1%, giá thuê giảm 1% so với quý trước.

Doanh thu BĐS nhà ở có giá trị 3,45 tỷ AED, tại Dubai Marina - khu vực tập trung nhiều khu dân cư có doanh số BĐS là 654 triệu AED.

Các căn hộ ở Discovery Gardens, Business Bay, The Views và International City đã ghi nhận sự sụt giảm giá lớn nhất, trong khi giá bán tại JLT, Dubai Motor City và Remraam duy trì không đổi.

Robin Teh, Giám đốc United Arab Emirates cho hay, Dubai Marina vẫn luôn là địa điểm hấp dẫn cho các nhà đầu tư với múc độ ổn định cao.

Giá trị giao dịch cao nhất ở các khu vực như Palm Jumeirah, Emirates Living và Downtown Dubai vẫn được duy trì ổn định.

Trên thị trường nhà cho thuê, mức giá giảm 1% cho biệt thự và cả căn hộ. Trong đó, căn hộ một phòng ngủ trung bình giảm 57.000 AED/năm ở Remraam. Căn hộ 2 phòng ngủ ở Downtown Dubai, JLT và the Greens tăng 2%. Giá thuê trung bình cho căn hộ 3 phòng ngủ tại DIFC, Dubai Marina và Downtown Dubai vẫn duy trì ổn định.

Trên thị trường văn phòng, tổng số giao dịch giảm 20% ở mức 389 triệu AED. Trong quý III/2016, lượng giá trị giao dịch đã giảm khoảng 24% so với quý trước, với phần lớn các giao dịch ở JLT và Business Bay.

Nguồn: batdongsan.com.vn
zalo