Giá BĐS tại Brazil tăng ổn định từ đầu năm 2013

thiết kế web btccorp
thiết kế website btccorp
công ty thiết kế web btccorp

Giá BĐS tại Brazil tăng ổn định từ đầu năm 2013

  • 23/10/2020
  • 129

Trong tháng 6, giá nhà trung bình cho một mét vuông là 6.824 đô Brazil (tương đương 3.045,07 USD) trong đó Rio de Janeiro có mức giá cao nhất.

Tại bang Rio de Janeiro, giá BĐS tăng 1.4% trong tháng 6, cao hơn so với tỉ lệ lạm phát chính thức được dự tính và tại Sao Paulo, giá tăng thêm 1.1%.

Theo ông Luke Smith, giám đốc điều hành của Công ty đầu tư Crystal- BĐS Brazil là một trong những nền kinh tế phát triển mạnh mẽ nhất trên thế giới và là điểm nóng BĐS của khu vực Nam Mỹ. Các nhà đầu tư bị cuốn hút bởi các chi phí sinh hoạt thấp và phong cách sống nơi đây.
 


Ông cũng cho hay: “Có rất nhiều lí do khiến cho BĐS Brazil có sức hấp dẫn riêng. Đầu tiên là chi phí tài chính thấp,ít nhất là thấp theo tiêu chuẩn của người Brazil. Tỉ lệ thế chấp vào khoảng 1.3%/tháng và thanh toán khoản vay nhìn chung là trong vòng 15 năm.”

Ông giải thích thêm: “Người Brazil đã từng mua nhà bằng tiền mặt nhưng không phải là hôm nay. Thay vào đó họ đang mua thông qua thế chấp và các khoản tiền đặt cọc. Kể từ năm 2009, khi người Brazil mua nhà nợ, hoat động cho vay thế chấp tăng 5 lần, khoảng 550% từ thời gian đó tới năm 2012. Tuy nhiên BĐS Brazil không bị rơi vào tình trạng bong bóng. Các ngân hàng không thực hiện giao dịch đối với các thế chấp rủi ro cao. Thêm nữa là các khoản đặt cọc bắt buộc phải có, điều này không giống như ở Mỹ các khách hàng khu vực trung tâm có thể sở hữu nhà với một khoản tiền đặt cọc nhỏ và thậm chí là không cần khiến cho cuộc khủng hoảng về nhà siết nợ xảy ra.”

Ông cho hay, Brazil có thể đưa ra các cơ hội BĐS tuyệt vời cho các nhà đầu tư, cung cấp các khoản hoàn vốn tăng 30%/năm dựa theo định giá tiền vốn. Chúng ta có nhiều đất ở khu vực nghỉ dưỡng biển Monte Alegre, Gostosom với rất nhiều bờ biển đẹp nổi tiếng của Brazil. Thực tế thì ngành du lịch nước ngoài tại Brazil sử dụng những bờ biển đẹp mê hồn này để quảng bá cho quốc gia Brazil trở thành điểm đến du lịch nổi tiếng.

“Trên toàn thế giới, Gostoso được biết đến là một trong những điểm đến hấp dẫn cho các hoạt động thể thao dưới nước như Kite surfing và Wind surfing. Mặc dù Gostoso vẫn là một thị trấn mới so với các địa điểm du lịch khác nhưng cũng khá dễ để hiểu tại sao nó ngày càng phổ biến với du khách trong nước và nước ngoài.”

“Khu nghỉ dưỡng Monte Alegre là một sự đầu tư sinh lời khá lớn. Khu nghỉ dưỡng được chia thành 3 vùng và giá từ khoảng 17.295 bảng Anh.”
 

Thu Nga lược dịch
 

Nguồn: batdongsan.com.vn
zalo