Hà Nội: Khởi công dự án cải tạo chung cư 187 Tây Sơn trong quý I/2009

thiết kế web btccorp
thiết kế website btccorp
công ty thiết kế web btccorp

Hà Nội: Khởi công dự án cải tạo chung cư 187 Tây Sơn trong quý I/2009

  • 24/10/2020
  • 112
Chung cư C7 Giảng Võ dự kiến khởi công vào tháng 3/2009.

Trong quý 1, Cty này sẽ khởi công dự án cải tạo chung cư 187 Tây Sơn, hiện đã hoàn tất thủ tục về công tác hỗ trợ, di dân, tạm cư và các chính sách theo quy định.

Ngoài ra, Cty sẽ triển khai công tác chuẩn bị đối với hàng loạt dự án: Dự án Đông hồ Nghĩa Đô, nhà 686 đường La Thành, C4 Giảng Võ, B18 Nghĩa Tân, nhà A-B Nghĩa Đô…

Theo quy định, các dự án sẽ tạo bộ mặt đô thị mới, khang trang cho Thủ đô, góp phần cải thiện chỗ ở cho hàng ngàn hộ dân đang sống trong những căn hộ cũ nát, chật chội. Người dân được tái định cư trở lại nơi ở cũ với diện tích tăng ít nhất 1,3 lần (so với diện tích cũ) không phải trả tiền, ngoài ra được nhân hệ số chuyển tầng.

Để thu hút các nguồn đầu tư, Thành phố Hà Nội đã ban hành cơ chế, chính sách ưu đãi nhằm khuyến khích, đẩy nhanh tiến độ các dự án theo lộ trình từ nay đến năm 2015.

Tuy nhiên, các dự án gặp không ít khó khăn, mất rất nhiều thời gian vẫn chưa thể khởi công. Hiện mới chỉ có một số dự án triển khai được (B4, B14 Kim Liên, C7 Giảng Võ), chung cư B6 Giảng Võ sau bốn năm rục rịch vẫn dậm chân tại chỗ.

Theo KTĐT
Nguồn: batdongsan.com.vn
zalo