Hà Nội: Thông xe tuyến phố Ngô Gia Tự trước Tết Nguyên đán 2012

thiết kế web btccorp
thiết kế website btccorp
công ty thiết kế web btccorp

Hà Nội: Thông xe tuyến phố Ngô Gia Tự trước Tết Nguyên đán 2012

  • 10/11/2020
  • 77
678 hộ và 22 cơ quan đã được chi trả tiền đền bù, bố trí tái định cư. Tồn tại hiện nay là còn 13 hộ dân chưa sẵn sàng bàn giao mặt bằng vì còn thắc mắc về tái định cư và khoảng đất lưu không. UBND quận Long Biên xác định, hoàn thành thông xe kỹ thuật toàn tuyến trước Tết Nguyên đán 2012.

UBND quận Long Biên kiến nghị TP cho phép, sau khi hoàn thành dự án này, tiếp tục triển khai 4 tuyến đường khớp nối với tuyến Ngô Gia Tự. Đồng thời, TP hỗ trợ xử lý 28 nhà "siêu mỏng, siêu méo" phát sinh trên tuyến. Hiện nay, UBND quận đã phân loại 12 trường hợp phải hợp khối, còn lại 16 trường hợp thu hồi để làm các công trình công cộng.

Kết luận cuộc làm việc, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Thảo cho rằng, quận phải nỗ lực phấn đấu bảo đảm thời hạn thông xe kỹ thuật trước Tết Nguyên đán. Để thực hiện cam kết thời hạn này, cần thay đổi cách thức thi công, trong đó cần tăng ca đẩy nhanh tiến độ.

TP sẽ chỉ đạo các sở, ngành hỗ trợ quận trong việc dứt điểm GPMB và thi công kết hợp chỉnh trang kiến trúc đô thị. Trong tháng 10, Sở KHĐT và Sở Tài chính sẽ phải xem xét, bố trí 105 tỷ đồng còn lại của dự án để thực hiện các hạng mục xây lắp tiếp theo.

Chủ tịch UBND TP cũng đồng ý để quận chuẩn bị dự án 4 tuyến đường kết nối với phố Ngô Gia Tự, nhưng cần phải làm rõ thứ tự ưu tiên để bố trí vốn cho các dự án.

(Theo HNM)


Nguồn: batdongsan.com.vn
zalo