Hoạt động của thị trường BĐS cao cấp Luân Đôn nở rộ trong năm 2013

thiết kế web btccorp
thiết kế website btccorp
công ty thiết kế web btccorp

Hoạt động của thị trường BĐS cao cấp Luân Đôn nở rộ trong năm 2013

  • 21/10/2020
  • 97

Tạp chí Bloomberg đã xuất bản báo cáo về thị trường BĐS của Knight Frank, trong đó nêu rõ số lượng nhà trị giá từ 4 -5 triệu bảng Anh đang đứng đầu bảng, đạt mức tăng trưởng 88%. Số lượng giao dịch thành công với giá trị hơn 10 triệu bảng Anh tăng 42%.

Thị trường nhà ở cao cấp Luân Đôn đã đạt mức tăng trưởng đáng kể về giá trong 39 tháng liên tiếp nhờ các nhà đầu tư nước ngoài đang có xu hướng tập trung vào thị trường nơi đây.

Trong tháng 1, giá nhà tăng 0.4%. Trong 10 năm qua, chỉ số giá đã tăng tới 135%. Ông Tom Bill- chuyên viên tại Knight Frank đã cho biết: “Trong năm 2014, chỉ với 1 triệu pound thì bạn đã có thể sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ tầng trên rồi.”

Khi lòng tin vào thị trường tiếp tục tăng thì thị trường BĐS Luân Đôn đang trở thành điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư và đây cũng là tín hiệu cho thấy nền kinh tế Anh đang có những bước phát triển vững chãi. Ông Bill cũng cho biết thêm là ngày càng có nhiều người chịu đầu tư nhiều hơn vào thị trường BĐS cao cấp Luân Đôn khi những mối đe dọa cho nền kinh tế toàn cầu ngày một giảm dần.

Theo thông tin tại tạp chí Bloomberg, người mua là công dân nước Anh chiếm tới 74% các giao dịch trong cả năm, tăng 72% trong năm 2012 và 68% trong năm 2011. Số lượng người mua từ Châu Âu giảm tới 11% trong năm ngoái. Và đây cũng là lần đầu tiên trong vòng 4 năm qua, không có bất kì người Hi Lạp nào đến Anh quốc mua nhà.

Thu Nga (Lược dịch)

Nguồn: batdongsan.com.vn
zalo