Không gian bếp thực tế ấn tượng của Malloca tại Vietbuild Tp.HCM 2015

thiết kế web btccorp
thiết kế website btccorp
công ty thiết kế web btccorp

Không gian bếp thực tế ấn tượng của Malloca tại Vietbuild Tp.HCM 2015

  • 05/08/2020
  • 105

VietBuild Tp.HCM lần 2, 2015 là một triển lãm quốc tế dành cho ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất với quy mô 1.350 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của 18 quốc gia.

Trong khuôn khổ của Triển lãm, khu trưng bày thiết bị bếp Malloca - thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp, nổi bật với những sản phẩm mang đặc trưng hoàn hảo theo phong cách Châu Âu đã thu hút và tạo ấn tượng với nhiều lượt khách tham quan. Khu trưng bày các dòng sản phẩm mới được thiết kế hiện đại, sang trọng, đáp ứng tiêu chuẩn đa dạng về kiểu dáng và chất lượng sản phẩm.

thiết bị bếp
Khu trưng bày thiết bị bếp Malloca tại triển lãm Vietbuil Tp.HCM 2015

Hội chợ năm nay, thiết bị bếp Malloca giới thiệu đến khách hàng và doanh nghiệp trong, ngoài nước, các dòng sản phẩm mới được thiết kế tinh xảo trong từng đường nét, độc đáo về hình dạng, dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại giúp khách hàng tiếp cận thêm các dòng thiết bị bếp mới, thông minh. Dịp này, Malloca cũng mang đến cho khách hàng các không gian bếp thực tế được décor hiện đại, phong cách. Đơn cử là hệ thống tủ bếp được lắp đặt hoàn toàn thiết bị bếp Malloca giúp quý khách nhìn nhận sâu sắc hơn về sản phẩm.

Đặc biệt, khi đến với gian hàng của Malloca, khách tham quan sẽ có dịp thưởng thức các món đồ ăn ngon miệng như bánh trứng, bánh bắp, gà nướng, xúc xích nướng… được chính nhân viên của công ty nướng bằng lò nướng Malloca được lắp đặt ngay tại gian hàng.

Tại triển lãm, Malloca còn triển khai chương trình khuyến mãi giảm giá 5% dành cho khách hàng đặt hàng trực tiếp tại gian hàng. Ngoài ra, Quý khách còn có cơ hội nhận thêm nhiều phần quà hấp dẫn, giá trị khác khi tham gia chương trình khuyến mãi “40 NGÀY VÀNG”, chương trình kéo dài từ 01/09/2015 đến 10/10/2015 áp dụng trên toàn quốc.

Nguồn: batdongsan.com.vn
zalo