London: Giá nhà có khả năng tăng 4% trong năm 2014

thiết kế web btccorp
thiết kế website btccorp
công ty thiết kế web btccorp

London: Giá nhà có khả năng tăng 4% trong năm 2014

  • 23/10/2020
  • 102

Cũng theo công ty này, giá tại các khu phổ Mayfair, Chelsea và Knightsbridge dự đoán sẽ tăng 6% trong năm 2013, đây là một sự hiệu chỉnh so với dự đoán của họ vào tháng 11 năm ngoái về việc giá sẽ không tăng hoặc tăng ít.

Adam Challis, Trưởng Bộ phận nghiên cứu nhà ở của Jones Lang LaSalle, cho biết, dự báo mới này xuất phát từ việc người mua vẫn không chùn chân trước những biện pháp kiềm chế áp đặt cho người nước ngoài, hay thuế biệt thự sắp tới.

Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

Trong năm 2012, Bộ trưởng Tài chính Anh, ông George Osborne, đã tăng thuế trước bạ từ 5% lên 7% đối với những căn nhà bán ra với giá hơn 2 triệu bảng. Đảng Lao động đối lập đã kêu gọi nộp thuế bổ sung cho những căn nhà trên nhằm bù đắp vào việc cắt giảm thuế thu nhập.

Thuế biệt thự dự đoán cũng sẽ được ban hành sau cuộc tổng tuyển cử năm 2015. Tuy nhiên, theo ông Challis, các nhà đầu tư có khả năng sẽ xem đó là một loại thuế bổ sung gia tăng vào thuế hội đồng.

Dự báo được sửa đổi là do nhu cầu mạnh mẽ đối với BĐS London nhờ sự suy yếu của đồng bảng Anh, sự phục hồi kinh tế của thành phố cũng như những bất ổn chính trị và kinh tế tại chính quê hương của các nhà đầu tư.

Cùng lúc đó, cả Savills lẫn Knight Frank đều tăng dự báo của mình lên 6% sau khi đưa ra dự đoán rằng giá nhà tại London sẽ ít thay đổi trong năm nay.

Khánh Ngọc (Lược dịch)
 

Nguồn: batdongsan.com.vn
zalo