Những đột biến trong cách trang trí nhà năm 2017

thiết kế web btccorp
thiết kế website btccorp
công ty thiết kế web btccorp

Những đột biến trong cách trang trí nhà năm 2017

  • 05/08/2020
  • 116

Màu sắc đồ nội thất

Màu xanh lá từng được nhiều người áp dụng để trang trí cho ngôi nhà của mình. Năm 2017, màu xanh lá được dự đoán sẽ tiếp tục là gam màu thịnh hành. Màu xanh lá mang lại sự tươi mới và cảm giác tràn đầy sức sống cho không gian. Nó cũng cho cảm nhận về nguồn sống thiên nhiên và một cuộc sống lành mạnh.

Thêm vào đó, màu xanh với rất nhiều sắc thái tuyệt vời sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn mới mẻ. Vì vậy, năm nay, sẽ có rất nhiều người lựa chọn gam màu này để mang lại sự đột phá cho không gian sống của mình. Màu nâu đỏ (hay màu đất nung) cũng sẽ là màu sắc nổi bật nằm trong xu hướng trang trí nhà đẹp trong năm 2017.

trang trí nhà cửa
Màu xanh lá là gam màu thịnh hành trong năm 2017

Áp dụng phong cách đồng quê

Bên cạnh vẻ sang trọng, phong cách đồng quê còn mang lại cảm giác bình yên và thư thái cho người sử dụng. Do vậy, trong thời gian tới, xu hướng thiết kế này cũng sẽ được nhiều người ưa chuộng.

Sử dụng hệ thống sưởi sàn nhà

Hệ thống sưởi dưới sàn nhà sẽ giúp bàn chân bạn luôn ấm áp vào mùa đông. Hơn nữa, hệ thống sưởi sàn nhà có thể làm ấm toàn bộ căn phòng mà sử dụng ít năng lượng hơn so với phương pháp sưởi truyền thống. Dự báo, trong năm 2017, đây cũng là xu hướng sẽ được nhiều gia đình sử dụng.

Sử dụng sàn gỗ

Ngày càng có nhiều gia đình lựa chọn sàn gỗ. Tuy nhiên, sàn gỗ khá tốn kém. Để giảm thiểu chi phí, bạn có thể thay thế bằng sàn gỗ công nghiệp. Sàn gỗ tối màu cũng sẽ là xu hướng trang trí nội thất trong năm 2017.

Hệ thống tường bếp

Hiện nay, rất nhiều chủ nhà lựa chọn một bức tường đầy gạch chứ không phải là tường màu trơn truyền thống. Căn bếp tường gạch với đường chỉ màu tối đang trở nên phổ biến. Một số chủ nhân còn sáng tạo mua tủ lạnh trùng màu với đường chỉ gạch để căn bếp thêm ấn tượng.

Trồng cây xanh

Với những thiết kế nhà hiện đại, việc sử dụng cây xanh để trang trí nhà đã không còn xa lạ. Trong năm 2017, cây xanh sẽ tiếp tục là điểm nhấn tô điểm cho ngôi nhà của bạn. Bạn có thể đặt chậu cây, treo trên cửa sổ hoặc đặt trên bàn làm việc của mình.

Nguồn: batdongsan.com.vn
zalo