Những mục tiêu của Son Viet Property JSC. trong giai đoạn 2018 - 2022

thiết kế web btccorp
thiết kế website btccorp
công ty thiết kế web btccorp

Những mục tiêu của Son Viet Property JSC. trong giai đoạn 2018 - 2022

  • 26/10/2020
  • 110

Năm 2016, ông Nguyễn Hoàng Việt sáng lập SVP khi đang giữ cương vị Phó Tổng Giám Đốc phụ trách tiếp thị và phân phối bất động sản của Công ty CP BeeGreen - chủ đầu tư các dự án đã tạo nên những dấu ấn riêng trên thị trường bất động sản như Hoi An Town với 61 Căn khách sạn Homestay độc đáo tại Hội An; Oceanami Villas & Beach Club với 347 căn biệt thự biển tại thành phố biển Long Hải; Sala Garden tại Long Thành - dự án tiên phong mang mô hình Hoa viên Nghĩa Trang 5 Sao cao cấp tại các quốc gia phát triển về áp dụng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

Theo Ông Việt, các nhà đầu tư bất động sản trong năm 2018 sẽ lựa chọn các loại hình bất động sản như căn hộ, nhà phố, đất nền tại các thành phố lớn và những sản phẩm nghỉ dưỡng tại các thành phố du lịch nổi tiếng. Tuy nhiên, bài học rút ra được từ thực tế các sản phẩm đã đầu tư, sẽ giúp cho các nhà đầu tư có cái nhìn sâu sắc hơn về các lựa chọn.

Chia sẻ về phương pháp đầu tư bất động sản của mình, ông Việt cho biết:“Tôi quan sát diễn biến giá thị trường của những bất động sản tương tự như bất động sản mình định đầu tư, và bằng kinh nghiệm của mình, tôi ước tính giá trị thực của bất động sản ấy, khi tìm thấy sự chênh lệch hấp dẫn giữa giá chào bán và giá trị thực thì tôi sẽ tính toán và ra quyết định đầu tư hoặc không đầu tư một cách nhanh chóng”.

Ông cũng cho biết thêm, để trở thành đơn vị tiếp thị và phân phối chuyên nhiệp thì cần phải đặt mình vào vai trò khách hàng, hiểu được những điều khách hàng thực sự cần khi bỏ ra một số tiền không nhỏ để sở hữu sản phẩm bất động sản. Những điều cốt yếu khách hàng cần bao gồm: Sự đầy đủ về thông tin của dự án và chủ đầu tư; thái độ phục vụ tận tình, chu đáo của người bán hàng; sự thuận tiện nhất trong việc hoàn thành các thủ tục hành chính như thanh toán và ký kết hợp đồng; được cập nhật thông tin về dự án thường xuyên.

Chính vì vậy, SVP luôn cố gắng mang đến những gì tốt nhất cho các khách hàng. SVP dành phần lớn thời gian để tìm ra các ý tưởng mới nhằm cải thiện 4 yếu tố trên trong bộ máy bán hàng, hành chính, tiếp thị của mình. Nhờ đó, khách hàng luôn chọn mua sản phẩm từ một đơn vị tiếp thị và phân phối chuyên nghiệp như SVP, thay vì mua trực tiếp từ chủ đầu tư.

Son Viet Property JSC. (SVP)
"Tôi dành phần lớn thời gian của mình để nghĩ ra những ý tưởng chăm sóc
khách hàng” , ông Nguyễn Hoàng Việt - Chủ tịch HĐQT
kiêm TGĐ Son Viet Property JSC. (SVP)

SVP đã chuẩn bị cho các dự án mới trong giai đoạn 2018 - 2022, đồng thời tập trung vào thị trường, loại hình và phân khúc mình làm tốt nhất. SVP mong muốn sẽ tạo ra những sản phẩm bất động sản đầu tư an toàn, hiệu quả.

Sa Bàn Dự án Hoa Viên 5 Sao Sala Garden
Ông Nguyễn Hoàng Việt và Sa Bàn Dự án Hoa Viên 5 Sao Sala Garden,
huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai

Trước thềm năm mới Mậu Tuất 2018, ông Việt thay mặt SVP gửi lời chúc sức khoẻ, may mắn và thành công trong năm mới đến Quý đối tác và Quý nhà đầu tư. Kính chúc tất cả mọi người sẽ có được những thành quả tốt nhất trong việc chọn lựa và đầu tư của mình trong 2018.

Để tham khảo thông tin các dự án BĐS tiềm năng Son Viet Property JSC. (SVP) đang Tiếp thị và Phân phối, vui lòng truy cập https://www.facebook.com/svpbds/ hoặc gọi đến VP Tp.HCM: 028 7109 39 88 Vicky (Ms).
Nguồn: batdongsan.com.vn
zalo