Những xu hướng thiết kế phòng ngủ tuyệt đẹp năm 2015

thiết kế web btccorp
thiết kế website btccorp
công ty thiết kế web btccorp

Những xu hướng thiết kế phòng ngủ tuyệt đẹp năm 2015

  • 10/08/2020
  • 128

Phòng ngủ thường mang phong cách và cá tính của chủ nhân. Dưới đây là các xu hướng thiết kế phòng ngủ sẽ có ảnh hưởng lớn nhất trong năm nay.

phòng ngủ

Phòng ngủ này thật gần gũi và đặc biệt với những mảng cây do chủ nhân căn phòng tự thiết kế. Không gian cổ điển kết hợp giữa sắc đen và trắng chủ đạo sinh động hơn với mảng tường màu xanh của cây.

phòng ngủ đẹp

Phòng ngủ mang phong cách Mid-century hiện đại hơn với các bức tranh nghệ thuật theo trường phái trừu tượng. Các đồ nội thất như giường ngủ, kệ đầu giường và đèn trang trí có thiết kế đơn giản. Trong căn phòng này có sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc cổ điển của các bức tranh treo tường và các hình khối hình học của nội thất.

phòng ngủ độc đáo

Căn phòng này là sự kết hợp giữa các đường nét hiện đại đương đại và phong cách Mid-century của thế kỷ trước. Căn phòng hài hòa giữa hai phong cách với nội thất có thiết kế đơn giản, màu sắc trầm ấm. Các gam màu đều dùng tông đậm và rõ ràng và đặc trưng cho xu hướng năm 2015.

phòng ngủ ấn tượng

Phòng ngủ này mang hơi thở phong cách Mid-century nhờ các họa tiết hoa văn cổ điển của giấy dán tường. Điểm nhấn của toàn bộ căn phòng và hài hòa với gam trắng của giường và ga gối là mảng xanh đầu giường.

phòng ngủ trang nhã

Những món đồ nội thất mang nhiều hình khối, hiện đại và kết hợp khôn ngoan với sắc da cam sẫm của cánh cửa. Không gian thoáng đãng và hiện đại của căn phòng được căn bằng nhờ họa tiết của chăn cũng góp phần cân bằng lại với hệ cửa lớn, làm dịu các khung sắt đen trong phòng và hòa quyện với thiên nhiên.

trang trí phòng ngủ

Phong cách retro của những năm 60 quay trở lại phòng ngủ các họa tiết đơn giản và sắc xanh của ga gối. Thêm nữa, mảng tường gạch trần thô mộc và phong cách nội thất hiện đại chính là các đặc trưng của phong cách thiết kế hiện đại. Với hệ cửa sổ lớn thông ra khu vườn bên cạnh phải không, căn phòng trở nên gần gũi hơn.

trang trí phòng ngủ đẹp

Điển hình của phong cách nội thất hiện đại Mid-century là chiếc giường có thiết kế đơn giản tuyệt đối này. Căn phòng thêm sinh động với chiếc giường xanh dương cỡ to và bức tranh trìu tượng.

trang trí phòng ngủ độc đáo
Tuy nhiều màu sắc nhưng căn phòng này không hề lòe loẹt

Không gian phòng ngủ trở nên thanh lịch và không buồn tẻ nhờ các gam màu trầm và ấm. Họa tiết hoa văn của giấy dán tường và thiết kế đèn mang hơi thở cổ điển và được sắp xếp hoàn toàn ăn nhập với chiếc thảm mang phong cách hiện đại

thiết kế phòng ngủ

Kệ đầu giường được cải tạo từ máy khâu cũ cũ. Phòng ngủ này không hề đơn điệu với phong cách hiện đại cổ điển thông thường nhờ họa tiết đồng đen của máy khâu cũ và thành giường. Không gian sang trọng, cổ điển của phòng ngủ này nhẹ bớt với màu kem nhẹ của tường và trần nhà.

thiết kế phòng ngủ đẹp

Trong phòng ngủ, bạn có dám thử mang chiếc giường sắt cũ kỹ và đơn giản vào phòng ngủ của mình? Các đường nét đơn giản của nội thất với phong cách “rustic” thô mộc được phối hợp nhuần nhuyễn. Thêm nữa, một số đồ trang trí khác và sắc màu vintage cũng góp phần tô điểm thêm căn phòng này.

phòng ngủ hiện đại
Nội thất hiện đại và thô mộc kết hợp tuyệt vời trong phòng ngủ. Không gian cổ kính toát
ra từ căn phòng cân bằng lại với các thiết kế đèn hiện đại

phòng ngủ thân thiện

Phòng ngủ trấm ấm này, bạn có muốn sở hữu? Không gian thật thân thiện và ấm cúng với các chi tiết gỗ mộc được dùng xuyên suốt toàn bộ căn phòng. Thêm nữa, phong cách thô mộc chủ đạo vẫn hài hòa với kiến trúc gãy gọn và đơn giản của không gian.

phòng ngủ màu trắng

Chỉ nhìn qua bạn có thể nghĩ đây là phòng ngủ thuộc phong cách “công nghiệp”. Tuy nhiên, bạn hãy để ý thêm một chút nhé, chiếc giường sắt màu đồng cũ kỹ, chất liệu ga gối vải linen và họa tiết của chiếc rương cuối giường đã mang đến một hơi thở mới cho phòng ngủ này. Đặc biệt, căn phòng mềm mại và vui tươi với chiếc ghế có thiết kế cổ điển, màu hồng đậm.

thiết kế phòng ngủ độc đáo
Trong phòng ngủ này, một chậu cây cọ to đặt ở cuối giường

Có thể thấy, chậu cây đã làm mềm không gian nội thất và tăng sức sống cho căn phòng có phong cách sang trọng này. Với chất liệu gỗ thô của chiếc giường, rương và rèm cửa, mảng xanh của căn phòng hoàn toàn hài hòa.

phòng ngủ cổ điển

Bạn hãy làm các mảng vườn đứng nếu bạn có phòng ngủ nhỏ như ý tưởng trong ảnh nhé. Căn phòng thật cá tính và sinh động với mảng vườn nhỏ xinh được “đóng” ở khung gỗ thô mộc.

phòng ngủ đáng yêu

Sử dụng hệ cửa lớn là một cách khác để mang thiên nhiên vào trong phòng ngủ. Bạn có thể thấy, những tán cây xanh như một phần của căn phòng vậy. Phòng ngủ của bạn trở thành một nơi thư giãn tuyệt vời với màu xanh hài hòa và không gian thoáng đãng.

phòng ngủ xinh xắn

Tô điểm phòng ngủ mang phong cách đương đại bằng mảng cây xanh đậm và màu da cam cổ điển. Không gian căn phòng thêm gần gũi và hiền hòa với mảng cây xanh trên tường. Thêm nữa, các họa tiết hoa văn của gối cũng thật đáng yêu phải không nào.

phòng ngủ thành thị

Một phòng ngủ sang trọng và rực rỡ, đặc trưng của phong cách xa hoa nơi thành thị. Căn phòng toát ra vẻ sang trọng tuyệt đối với các gam màu đậm như màu rượu vang, tím, nâu.

phòng ngủ nổi bật

Toàn bộ tường của phòng ngủ này sử dụng màu đỏ rượu vang đặc trưng Marsala. Đồng thời, các đồ nội thất cũng có gam màu tối khiến căn phòng mang vẻ yêu kiều và cổ điển. Công ty sơn Pantone đã chọn màu Marsala là gam màu yêu thích của năm.

phòng ngủ xa hoa

Phòng ngủ này sử dụng táo bạo màu vàng xa hoa. Chủ nhân dùng nhiều sắc vàng khác nhau nhưng không bị nhàm chán mà vẫn hài hòa. Họa tiết hoa văn của kệ đầu giường và ga gối giúp căn phòng thêm sống động và mang hơi thở của phong cách cổ điển không bao giờ lỗi mốt

phòng ngủ nhẹ nhàng

Với màu nhung tím, phòng ngủ này phong cách và lãng mạn tuyệt đố. Màu trắng của tường và ga giường kết hợp bộ ga gối không cầu kỳ giúp căn phòng sang trọng, nhẹ nhàng.

Nguồn: batdongsan.com.vn
zalo