Samland Airport cam kết bàn giao nhà từ tháng 12/2016

thiết kế web btccorp
thiết kế website btccorp
công ty thiết kế web btccorp

Samland Airport cam kết bàn giao nhà từ tháng 12/2016

  • 10/11/2020
  • 106
Phối cảnh dự án Samland Airport
Phối cảnh dự án Samland Airport

Theo thông tin từ chủ đầu tư dự án - Công ty CP địa ốc Sacom (Samland), nhân dịp kỷ niệm 8 năm thành lập công ty, khách hàng sở hữu 8 căn hộ Samland Airport cuối cùng sẽ được áp dụng các chương trình ưu đãi đặc biệt như: “Mua nhà nhận lộc vàng”; “Tặng 1 năm phí quản lý”. Bên cạnh đó, chủ đầu tư Samland cũng áp dụng lịch thanh toán rất linh hoạt: “Thanh toán 40% đến khi nhận nhà” cho khách hàng.
 
Căn hộ cao cấp Samland Airport tọa lạc tại 31 Nguyên Hồng, Quận Gò Vấp, Tp.HCM, là nút kết nối giao thông giữa quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp và quận Tân Bình. Dự án nằm dọc đại lộ Phạm Văn Đồng, thuận tiện đi về các quận lân cận như: Thủ Đức, Xa Lộ Hà Nội, Quốc Lộ 1A, sân bay Tân Sơn Nhất. Căn hộ cao cấp Samland Airport có thiết kế 14 tầng gồm 2 tầng hầm, 2 tầng thương mại và 12 tầng căn hộ với chỉ 5-6 căn hộ mỗi tầng, mỗi căn đều hướng ra mặt tiền và là lô góc. Mỗi tầng có 2 thang máy, vừa đảm bảo lưu thông trong nội khu nhanh chóng, vừa đảm bảo an ninh, an toàn cho cư dân.

Dự án Samland Airport
Dự án Samland Airport đang dần hoàn thiện

Được biết, căn hộ cao cấp Samland Airport có mức giá cạnh tranh chỉ 23,3 triệu/m2 bàn giao nhà hoàn thiện với sàn gỗ, trần thạch cao sang trọng, trang thiết bị vệ sinh cao cấp Rigel của Singapore, trang thiết bị điện là của những thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, Schindler… Có thể khẳng định, căn hộ cao cấp Samland Airport là lựa chọn tốt nhất cho các gia đình có thu nhập trung bình và khá muốn sở hữu không gian sống tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, do có vị trí thuận lợi gần sân bay, dự án thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và đầy đủ các tiện ích liền kề như: Gần chợ, trường học, công viên… Đây cũng là một cơ hội tốt cho các nhà đầu tư căn hộ cho thuê.

Điểm hấp dẫn nhất của Samland Airport không chỉ là vị trí đắc địa, chất lượng xây dựng mà còn ở pháp lý rõ ràng, tiện ích nội khu hoàn chỉnh. Chủ đầu tư cam kết cấp sổ hồng trong vòng 12 tháng tính từ thời điểm khách nhận bàn giao căn hộ Samland Airport. Khu trung tâm thương mại 2 tầng của dự án gồm đầy đủ các dịch vụ phục vụ cuộc sống của cư dân tại đây như: siêu thị, phòng tập Gym, khu vui chơi trẻ em,… Anh Bùi Thành Trung, cư dân Samland Airport cho biết: “Tôi đã tìm hiểu kỹ tính pháp lý của dự án và hoàn toàn yên tâm khi mua nhà tại đây. Năng lực của chủ đầu tư đã thể hiện ở hàng loạt dự án trước đó như Samland Riverview, Samland Giai Việt,…”

Căn hộ Samland Airport
Căn hộ Samland Airport đang hoàn thiện nội thất

Hiện nay, dự án Samland Airport đang đi vào hoàn thiện nội thất, công tác quản lý chất lượng cũng được tiến hành chặt chẽ để bàn giao cho khách căn hộ chất lượng đúng như cam kết. Samland Airport sau khi thành hình sẽ bảo đảm phong cách hiện đại và tiện nghi cao, không gian phóng khoáng và sang trọng, nội thất căn hộ và tiện ích toàn dự án được xây dựng đúng thiết kế cam kết ban đầu nhằm mang lại cho khách hàng nơi an cư tuyệt vời nhất.

Thông tin chi tiết liên hệ:
Địa chỉ dự án: 31 Nguyên Hồng, Phường 1, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Hotline: 0903 83 54 56
Website: www.samlandairport.vn

Nguồn: batdongsan.com.vn
zalo