Tin tức, dự án bất động sản nổi bật tuần từ 18/6-23/6/2018

thiết kế web btccorp
thiết kế website btccorp
công ty thiết kế web btccorp

Tin tức, dự án bất động sản nổi bật tuần từ 18/6-23/6/2018

  • 25/10/2020
  • 83


Tin BĐS nổi bật

- Đua nhau rao bán cắt lỗ đất nền: Sau khi cơn sốt đất nền đi qua và các thông tin điều chỉnh mới về đặc khu của Chính phủ được công bố, thị trường xuất hiện nhiều thông tin bán cắt lỗ nhà đất tại Phú Quốc, Vân Đồn, Bắc Vân Phong, những nơi dự kiến sẽ trở thành đặc khu trong tương lai.

đất nền tại đặc khu kinh tế
Thông tin lùi thời gian triển khai đặc khu khiến giá đất nền tại những nơi
dự kiến trở thành đặc khu kinh tế giảm mạnh. Ảnh minh họa

- Đất thổ cư Nam Từ Liêm không “có cửa” cho nhà đầu tư lướt sóng: Dù hiện trạng đô thị hóa và tốc độ xây dựng đô thị cao nhưng quỹ đất thổ cư của Nam Từ Liêm chưa đến mức cạn kiệt. Các lô đất vẫn nằm rải rác, xen kẽ trong các khu dân cư. Phường Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2 và Mễ Trì đang là 3 khu vực có giá đất cao nhất quận Nam Từ Liêm.

- Đất nền Sài Gòn chỉ bớt "nóng", giá không giảm mạnh: Từ khoảng tháng 5/2018, cơn sốt đất nền tại một số khu vực của Tp.HCM bớt nóng, so với trước, lượng giao dịch đã giảm thấy rõ. Một số dự báo cho rằng, sắp tới giá đất nền sẽ giảm mạnh, thậm chí nhà đầu tư buộc phải bán tháo để thoát hàng. Dự báo này liệu có đúng?

- Chung cư Hà Nội gặp khó về thanh khoản: Suốt hai tháng nay, nhiều dự án tại Hà Nội vẫn gặp khó về thanh khoản dù chủ đầu tư đẩy mạnh khuyến mại, tăng thưởng nóng để hút môi giới...

- Giao dịch nhà đất Nhơn Trạch giảm nhiệt: Sau thời gian dài liên tục đón sóng đầu tư, đến tháng cuối quý II/2018, giao dịch nhà đất tại thị trường Nhơn Trạch đã chững lại, thị trường dần giảm nhiệt.

Dự án BĐS nổi bật

- Danh sách loạt dự án BĐS lớn vừa được Hà Nội duyệt chủ trương: Tại hội nghị “Hà Nội 2018 - Hợp tác Đầu tư và Phát triển” tổ chức ngày 17/6, TP. Hà Nội đã trao quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư và giấy chứng nhận đầu tư cho 71 dự án, trong đó có nhiều dự án bất động sản (BĐS) quy mô lớn.

dự án thành phố thông minh
Dự án thành phố thông minh nằm trong danh sách được Hà Nội duyệt
chủ trương đầu tư ngày 17/6. Ảnh minh họa

- TP. Hà Nội muốn đổi gần 40ha "đất vàng" lấy 2,85km đường: Mới đây, UBND TP. Hà Nội đã ban hành Quyết định số 2790/QĐ-UBND về việc phê duyệt điều chỉnh Đề xuất dự án Xây dựng tuyến đường từ đường Lê Trọng Tấn đến đường Vành đai 3, quận Thanh Xuân theo hình thức hợp đồng BT.

- Tiếp tục đổi 60ha "đất vàng" Hà Nội lấy hơn 1,6km đường: Ngày 17/6, lãnh đạo TP. Hà Nội đã trao Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư và giấy chứng nhận đầu tư cho 71 dự án. Trong đó có dự án đầu tư hạ tầng giao thông tuyến đường Minh Khai-Vĩnh Tuy-Yên Duyên (đoạn nối từ đường Minh Khai đến đường Vành đai 2,5).

- Tp.HCM có thêm 2 dự án nhà ở xã hội tại quận 4: Mới đây, UBND Tp.HCM đã chấp thuận chủ trương thực hiện dự án xây dựng nhà ở xã hội tại số 360 đường Bến Vân Đồn, phường 1 và tại số 61B, đường số 16, phường 4, quận 4, nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở xã hội của người dân trên địa bàn thành phố.

- Tp.HCM xây 10.000 căn NOXH, đủ cho tất cả người dân bị giải tỏa: Với chủ trương này, một chỗ ở ổn định sẽ không chỉ là mơ ước với những người dân đang sống tạm bợ tại các khu quy hoạch, kể cả những hộ không đủ điều kiện tái định cư.

TH

Nguồn: batdongsan.com.vn
zalo