Tư vấn thiết kế nhà vườn 80m2 cho người sinh năm 1984

thiết kế web btccorp
thiết kế website btccorp
công ty thiết kế web btccorp

Tư vấn thiết kế nhà vườn 80m2 cho người sinh năm 1984

  • 01/09/2020
  • 109

Trả lời:

Qua quá trình trao đổi, tìm hiểu thông tin của chủ nhà đề bài mà KTS gặp lần này là một  lô đất méo với diện tích khoảng 180m2 , chủ nhà mong muốn xây nhà trên diện tích khoảng 80m2 . Diện tích sàn tầng 1 là 78m2, tổng diện tích sàn là 210m2, kinh phí xây dựng là 940 triệu.

Đất thóp hậu do đó phương án xây nhà trải dài theo đất được KTS lựa chọn. Ngôi nhà được thiết kế đơn giản về chi tiết nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp hình khối của ngôi biệt thự vườn.

- Năm sinh dương lịch: 1984
- Năm âm lịch : Giáp Tý
- Ngũ hành(bản mệnh): Hải trung Kim tức Vàng dưới biển
- Quẻ mệnh(trạch mệnh): Đoài Kim
- Hướng tốt: Tây Bắc (Sinh Khí); Đông Bắc (Phước Đức); Tây Nam (Thiên Y); Tây (Phục Vị)
- Hướng xấu: Bắc (Hoạ Hại); Đông (Tuyệt Mệnh); Đông Nam (Lục Sát); Nam (Ngũ Quỷ)

Tư vấn kiến trúc nhà đẹp về cách bố trí chức năng chính trong ngôi nhà:

Tổng thể nhà vườn 80m2 phong cách hiện đại
Tổng thể nhà vườn 80m2 phong cách hiện đại

-  Hướng cửa cái: Thiết kế nhà đẹp ứng với gia chủ sinh năm 1984 thì hướng tốt để bố trí cho cửa cái là: Tây Bắc (cung Sinh Khí); Đông Bắc (cung Phước Đức); Tây Nam (cung Thiên Y); Tây (cung Phục Vị). Ngược lại, những hướng xấu là Bắc (cung Hoạ Hại); Đông (cung Tuyệt Mệnh); Đông Nam (cung Lục Sát); Nam (cung Ngũ Quỷ)

-  Hướng ban thờ: hướng tốt để đặt ban thờ là Tây Bắc (cung Sinh Khí); Đông Bắc (cung Phước Đức); Tây Nam (cung Thiên Y); Tây (cung Phục Vị)

-  Hướng bếp: Đặt tại cung xấu nhìn về hướng tốt. Bếp nên đặt ở hướng Bắc (cung Hoạ Hại); Đông (cung Tuyệt Mệnh); Đông Nam (cung Lục Sát); Nam (cung Ngũ Quỷ) để chấn hướng xấu cho ngôi nhà.

-  Vị trí đặt khu vệ sinh: thiết kế kiến trúc nên đặt vệ sinh tại vị trí hướng xấu trong tổng thể ngôi nhà đó là các hướng như hướng Bắc (cung Hoạ Hại); Đông (cung Tuyệt Mệnh); Đông Nam (cung Lục Sát); Nam (cung Ngũ Quỷ)

Tổng diện tích sàn 2 tầng khoảng 180m2 với yêu cầu cần có là : 3 phòng ngủ, một phòng khách , phòng thờ và phòng ăn. Dựa vào nhu cầu trên và những lưu ý về phong thủy KTS đã lên phương án thiết kế nhà vườn như sau:

Tầng 1: Từ sảnh vào là phòng khách rộng 24m2 mở cửa về hướng Tây Bắc , bên cạnh là phòng thờ 14m2 cũng theo hướng Tây bắc để đón sinh khí vào nhà rất có lợi cho mọi việc của gia chủ . Phòng ăn rộng 9m2, cạnh khu bếp đặt hơi lùi về phía sau tạo sự kín đáo. Phòng ngủ của người già rộng 12m2 giáp khu bếp thuận tiện việc đi lại và săn sóc cho người lớn tuổi.

Mặt bằng tầng 1 nhà vườn diện tích 80m2
Mặt bằng tầng 1 nhà vườn diện tích 80m2

Tầng 2: Gồm 2 phòng ngủ đặt liền kề nhau ,  bên cạnh là một khu vệ sinh chung, sân phơi và một phòng đọc sách nhỏ. Không gian nghỉ ngơi , thư giãn được bố trí khéo léo ,liên hoàn với tạo sự dễ chịu ấm cúng khi sử dụng .

Mặt bằng tầng 2 nhà vườn 80m2
Mặt bằng tầng 2 nhà vườn 80m2

Khách hàng có nhu cầu thiết kế nhà vườn và tìm mẫu thiết kế phù hợp xin bấm vào thiết kế nhà vườn để tham khảo thêm.

Công ty cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt
Nhadepktv.vn
Hotline: 0903221369

Nguồn: batdongsan.com.vn
zalo