Tuổi Mão năm 2015

thiết kế web btccorp
thiết kế website btccorp
công ty thiết kế web btccorp

Tuổi Mão năm 2015

  • 03/08/2020
  • 353

Nhận diện tuổi Mão:

Năm sinh: 1915, 1927, 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011, 2023
Màu may mắn: Đỏ, hồng, tím
Số may mắn: 3, 9

Những người tuổi Mão thường có lối sống khá kín đáo và được yêu mến bởi tính cách nền nã, nhẫn nại. Tuổi Mèo cũng dễ khiến cho các đối phương tin cậy khi hợp tác. Những cá nhân tuổi Mèo hay đạt được thành công trên đường công danh, sự nghiệp do họ không dễ buông xuôi, chán nản khi gặp rắc rồi mà luôn kiên trì tìm giải pháp. Hơn nữa tuổi Mèo cũng dễ gây ấn tượng với mọi người nhờ tài năng nghệ thuật xuất sắc. Tuy nhiên họ thường có xu hướng sống trầm tĩnh, ít khi bộc bạch tâm tư, thậm chí có xu hướng lẩn trốn thực tại, đôi khi thành tiêu cực như lối sống thủ cựu, thận trọng quá mức và không ít lần bỏ lỡ cơ hội của mình. Nếu biết giảm độ ì, năng nổ hơn trong công việc tuổi Mão sẽ có năm 2015 và tương lai nhiều thành công phía trước.

Tuổi Mão sẽ có một năm đầy hào hứng được chuyển động và bắt tay với những cái mới. Tuy nhiên, thay vì liệt kê những gì bạn mong mỏi, bạn hãy tìm ra đáp án cho câu hỏi như tại sao bạn muốn điều này, điều kia.... Ví dụ, nếu bạn có ý định thay đổi công việc, hãy tự hỏi mình vì sao, và nếu câu trả lời là xác đáng, bạn nên gạt lo âu để tiến bước. Ngược lại, nếu đó chỉ là sự mệt mỏi, chán nản nhất thời, hãy điềm tĩnh lại và cho mình thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, thay vì “đứng núi này trông núi nọ”. Trên thực tế, khả năng cân bằng giữa các khía cạnh tình cảm, công việc, sự nghiệp… giúp đảm bảo cho bạn có một năm dễ chịu.

Mèo cũng nên cẩn trọng để không bỏ qua cơ hội vì sự thiếu tập trung vào các chi tiết nhỏ nhặt cũng như những rắc rối tiềm tàng. Sự tự tin quá mức của Mèo đôi khi khiến họ đặt ra những cái mốc quá tầm với. Và khi mọi việc không được như ý họ sẽ rất dễ rơi vào trạng thái hụt hẫng, chán nản.

tuổi mão
Sự thận trọng quá mức có thể đánh mất cơ hội với tuổi Mão

Bản chất

Đứng thứ tư trong 12 con giáp, con Mèo tượng trưng cho lòng tốt, sự nhạy cảm và dịu dàng. Những người tuổi Mèo rất ghét những tình huống khó lường trước đồng thời bản tính tự nhiên của họ là rất hiếu khách và thích giúp đỡ người khác.

So với 3 cung tuổi đầu tiên, người tuổi Mèo có thái độ hòa hoãn và dễ chịu hơn hẳn. Đôi khi lòng tốt của Mèo có thể bị người khác lợi dụng vì họ rất nhiệt tình, hăng hái trong việc giúp đỡ người khác.

Tuổi Mão rất dễ trở nên bối rối khi mọi thứ bị xáo trộn. Có thể nói họ là những tạo vật hết sức mong manh và ...dễ vỡ. Họ cũng thường có xu hướng cẩn trọng và bảo thủ, thiếu tính quyết đoán và quyền lực – đây là điều khiến họ bỏ lỡ nhiều cơ hội trong cuộc sống. Bù lại, họ có một trái tim nhân hậu và tâm hồn bình an nên dễ trở thành những người bạn tuyệt vời nhất.

Sức khỏe

Đây là năm mà sức khỏe của bạn ở mức trung bình. Trong khoảng thời gian đầu năm, bạn cần quan tâm, chăm sóc tới bản thân nhiều hơn: tập luyện thể dục thể thao, ăn uống hợp lý, uống nước đầy đủ… nhằm phòng tránh bệnh tật. Những âu lo có thể khiến bạn stress, mất ngủ và đau ốm. Tìm đến bạn bè để được chia sẻ, bạn sẽ sớm lấy lại thăng bằng.

Ngoài ra, công việc vất vả có thể khiến sức lực bạn hao mòn, tâm trí uể oải. Hãy dành nhiều thời gian hơn để thư giãn và tránh tối đa phiền toái. Học cách nói “Không” đúng thời điểm để giảm bớt công việc và dành thời gian cho bản thân mình.

tuổi mão
Tuổi Mão có thể gặp rắc rối về sức khỏe trong năm Ất Mùi

Người tuổi Mão nên chú ý tới sức khỏe tinh thần, họ rất dễ rơi vào sự căng thẳng (stress). Những người tuổi Mão không giỏi đối phó với stress lắm vì họ thường có xu hướng che giấu nỗi đau và chịu đựng một mình. Họ cần học cách cởi mở hơn và thoát khỏi stress để có một cuộc sống lành mạnh hơn

Sự nghiệp và tài chính

Dù lúc nào cũng bận rộn nhưng năm nay tài chính của tuổi Mão cũng không dồi dào, chỉ đạt mức trung bình. Những quyết định thiếu tính toán, sự dễ dãi trong việc cho vay mượn có thể khiến bạn bị thất thoát tiền bạc. Một vài chướng ngại vật có thể sẽ xuất hiện trên đường công danh sự nghiệp vào khoảng đầu năm, nhưng đừng vội buông xuôi mà đánh mất cơ hội của mình. Nói chung tuổi Mão khó có được may mắn bất ngờ về tiền bạc, muốn có đầy hầu bao họ phải đổ nhiều mồ hôi, công sức. Cho nên đừng dại thử vận với những trò may rủi, kết quả sẽ không được như ý.

Ngoài ra, bạn cũng không nên hy vọng quá nhiều vào sự trợ giúp của bạn bè, đồng nghiệp, nếu muốn điều gì đó, hãy tự mình đạt được nó thay vì phàn nàn, bất mãn. Quan điểm tiêu cực có thể gây ảnh hưởng tới vị trí công việc của bạn. Hãy khéo léo hơn trong hành xử với đồng nghiệp, đặc biệt là cấp trên nếu bạn muốn đường công danh hanh thông. Nếu bạn là thương gia, cần quan tâm nhiều hơn tới chăm sóc khách hàng.

Là người giàu tham vọng, có tài năng và ăn nói lưu loát, người tuổi Mão có rất nhiều cơ hội nghề nghiệp. Họ cũng có lòng trắc ẩn có thể giúp họ thành công trong các công việc như nhà trị liệu, bác sĩ hay nghệ sĩ. Những người tuổi Mão cũng có khả năng kinh doanh và giao tiếp tuyệt vời trong các lĩnh vực như: kiếm tiền trực tuyến , Mua sắm, khoản cho vay, thẻ tín dụng, y tế, bất động sản, bảo hiểm, các công việc liên quan tới phần mềm, vv

Tình duyên

Người tuổi Mão có thể dễ dàng biến thù thành bạn nhờ sự khéo léo của mình, lúc nào họ cũng có thể lôi kéo được đồng minh ủng hộ. Sự tốt bụng, chân thành giúp họ đến gần hơn với mọi người. Dù vậy, đôi khi họ cũng khiến người khác e dè bởi lối sống kín đáo và quá thận trọng thận trọng của mình. Họ nên chia sẻ, tâm tình với mọi người nhiều hơn để nhận được sự giúp đỡ.

Vào một số thời điểm, Mèo có thể gục ngã trước thái độ lạnh nhạt của người thân, tuy nhiên nếu kiên trì vượt qua giai đoạn này, bạn sẽ lấy lại hình ảnh trong lòng họ. Tăng cường thắt chặt các mối quan hệ, không ngừng bày tỏ sự quan tâm tới gia đình, bạn bè là cách để xích lại gần nhau. Dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, đặc biệt trong khoảng tháng 9 và tháng 11.

Năm 2015 này, không ít cá nhân tuổi Mão mong muốn xây dựng tổ ấm hoặc khởi đầu các mối quan hệ mới. Tuy nhiên, Méo hãy suy nghĩ và cân nhắc một cách thật tỉnh táo trước những bước ngoặt quan trọng của cuộc đời, hãy cho mình thời gian, đừng để bất cứ lý do gì hối thúc bạn. Đối với những cá nhân còn đang đơn lẻ, chớ nên vội vàng tìm kiếm “đối tác” – thưởng thức cuộc sống tự do cũng mang đến những ý nghĩa thú vị.

Năm Ất Mùi, tuổi Mão không gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Với người đã lập gia đình, bạn có thể trải qua cảm giác cô đơn khi không tìm được tiếng nói chung với đối tác, lý do xuất phát từ nhiều yếu tố: tiền bạc, sức khỏe… Một chuyến du lịch có thể giúp hai bên hàn gắn tình cảm.

Thoải mái và đầy quyến rũ, người tuổi Mão không phải là kẻ vụ lợi trong các mối quan hệ. Vì thế chẳng có gì ngạc nhiên khi họ là những người yêu, bạn đời tuyệt vời. Tuy nhiên, những người sinh năm Mão cần tìm người yêu hoặc bạn đời có thể trân trọng bản chất không vụ lợi của họ cũng như tạo dựng một mối quan hệ đầy cảm thông, thương yêu và bình yên.

Hạp tuổi

Người tuổi Mão hợp người tuổi Mùi, tuổi Hợi và tuổi Tuất.

Nguồn: batdongsan.com.vn
zalo