Tuổi Thìn năm 2015

thiết kế web btccorp
thiết kế website btccorp
công ty thiết kế web btccorp

Tuổi Thìn năm 2015

  • 03/08/2020
  • 128

Nhận dạng cá nhân tuổi Thìn:

Năm sinh: 1916, 1928, 1940, 1952, 1964, 1976, 1988, 2000, 2012, 2024
Màu may mắn: vàng, bạc, trắng xám
Con số may mắn: 1,6,7

Người tuổi Rồng rất được nể trọng bởi tính cách dũng cảm, mạnh mẽ nhưng cũng rất nhạy cảm của họ. Ngoài ra các cá nhân tuổi Thìn cũng là những con người tham vọng, luôn nỗ lực để đạt tới cái đích mình vạch ra, thậm chí bằng cả sự mạo hiểm. Dù được nhiều người yêu mến nhưng Rồng đôi khi có xu hướng thu mình, thậm chí cảm thấy cô đơn ngay cả trong đám đông. Những công việc phù hợp với cá tính của Rồng là nhà đầu tư, nhà thiết kế, luật sư…

Rồng thường gặp thuận lợi trong công việc nhờ có quý nhân phù trợ và bạn bè giúp đỡ. Nhiều cơ hội sẽ đến với Rồng trong năm nay như cơ hội công tác nước ngoài, đừng e ngại vì nó sẽ giúp bạn thể hiện rõ năng lực của mình trong tập thể. Tuy nhiên, hãy thận trọng trong lời ăn tiếng nói, đừng để vướng vào những tin đồn thất thiệt. Sự tập trung cao độ trong công việc cũng giúp Rồng có một năm viên mãn trong sự nghiệp.

tuổi Thìn
Ảnh min họa. Nguồn: Internet

Bản chất

Trong 12 con giáp, Rồng là con vật linh thiêng, có sức mạnh linh thiêng huyền bí và được kính trọng nhất. Những người sinh vào năm Thìn tràn đầy năng lượng và sức mạnh, có sức quyến rũ và tỏa sáng, và là biểu tượng của sự giàu có và quyền lực. Người tuổi Thìn trở nên đặc biệt một phần là nhờ họ không ngại thử thách và sẵn sàng dấn thân vào mạo hiểm. Họ thích sống theo nguyên tắc của chính mình và muốn được ở một mình.

Người tuổi Thìn rất hợp với những công việc đòi hỏi khả năng sáng tạo. Ở một góc độ nào đó họ cũng là những người lãnh đạo cừ khôi.

Sức khỏe

Năm 2015, sức khỏe của Rồng khá ổn định, không có vấn đề quá lớn nào ảnh hưởng đến tâm trí, sức khỏe của họ. Vì thế năm nay, Rồng hãy tranh thủ nạp năng lượng, dành nhiều thời gian hơn để thư giãn, nghỉ ngơi và tham gia các hoạt động xã hội. Có một vài khoảng thời gian cso thể Rồng bị tổn hại danh dự hoặc sức khỏe, nhưng nếu duy trì tốt sự cân bằng, Rồng vẫn có một năm an lành.

Mặc dù có sức khỏe khá tốt nhưng đôi khi người tuổi Thìn cũng có thể bị stress do căng thẳng hoặc các cơn đau đầu do những điều mạo hiểm mà họ dấn thân vào. Vì thế Rồng hãy biết cách tự tạo thêm niềm vui trong cuộc sống của mình.

Sự nghiệp và tài chính

Tháng ba, năm và bảy năm nay sẽ là thời điểm bận rộn nhất với các cá nhân tuổi Thìn, họ cũng sẽ được hưởng một năm tương đối tốt đẹp. Tuy nhiên, Rồng cũng nên nỗ lực giữ gìn thành quả của mình, bởi ngay cả khi bạn đang ở một vị trí nào đó đã nhiều năm, nhưng sự thay đổi, tái cấu trúc tổng thể nào đó có thể khiến công việc của bạn bị ảnh hưởng. Đây cũng là năm bạn có cơ hội kiếm nhiều tiền hơn tuy nhiên không nên tiêu xài hoang phí. Bạn có thể tập trung vào các công việc liên quan tới: công nghệ thông tin (SEO , Web Hosting), y tế, bất động sản, bảo hiểm…

Có thể bạn cũng sẽ bị thất thoát tiền bạc nếu không biết tính toán thận trọng. Có khả năng kiếm tiền nhưng coi đó không phải mục tiêu duy nhất trong đời sống, bạn đôi khi bỏ qua cơ hội của mình. Cân nhắc đầu tư phù hợp, kiên nhẫn chờ đợi kết quả thay vì “gặt lúa non”. Hãy đặt một bức tượng Phật để có được cảm giác an hòa. Một vài thời điểm trong năm, sự hỗ trợ thầm lặng của ai đó giúp bạn thu về những thành công nho nhỏ.

Tình duyên

Là những người thích cuộc sống tự do, nên Rồng không dễ dàng đánh đổi tình yêu lấy sự tự do mà họ có. Là những người rất nóng nảy nên Rồng chỉ cảm thấy hạnh phúc khi đối phương là người kiên nhẫn và dịu dàng. Khi tìm thấy một nửa thực sự của mình, Rồng sẽ không ngại hi sinh bản thân mình vì người đó.

Nhiều cơ hội tình cảm sẽ đến với Rồng trong năm nay. Tuy nhiên, trong một số tình huống, bạn có thể sẽ đánh mất thiện chí, thậm chí rơi vào bất đồng với đối tác. Hãy suy nghĩ một cách tỉnh táo, sáng suốt trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Hãy là người chủ động chấm dứt mối quan hệ nếu bạn cảm thấy rằng đối tác không còn sự yêu thương, tôn trọng mình. Hãy dũng cảm tìm kiếm một mối quan hệ mới thay vì dùng dằng tìm cách giải quyết mâu thuẫn hiện tại.

Ngoài ra, đừng để công việc làm bạn xao nhãng việc quan tâm tới đối phương, đôi khi cũng phải tạm hoãn một số công việc, dự định để cho mình thời gian cần thiết nhìn lại quá khứ, chia tay với những gì không còn cần thiết để hướng tới hiện tại, tương lai. Khoảng giữa năm, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ một nhân vật đặc biệt nào đó.

Người tuổi Thìn rất dễ tìm được những người hâm mộ mình, nhưng lại gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc, đặc biệt là ở giai đoạn trẻ tuổi. Tuy nhiên, khi đã tìm được người phù hợp, họ thường gắn bó với người đó suốt đời.

Hạp tuổi

Người tuổi Thìn hợp với tuổi Thân, tuổi Tí và tuổi Tỵ

Nguồn: batdongsan.com.vn
zalo