Tuổi Tỵ năm 2015

thiết kế web btccorp
thiết kế website btccorp
công ty thiết kế web btccorp

Tuổi Tỵ năm 2015

  • 03/08/2020
  • 127

Nhận dạng cá nhân tuổi Tỵ:

Màu may mắn: Đỏ, Đen, Vàng
Số may mắn: 2, 8, 9
Hoa may mắn: Hoa lan, xương rồng
Năm sinh: : 1917, 1929, 1941, 1953, 1965, 1977, 1989, 2001, 2013, 2025

Người tuổi Tỵ thường hay tỏ ra thận trọng quá mức, đây cũng là một điểm yếu của họ. Nếu muốn có một năm thuận lợi hơn trong sự nghiệp hoặc gần gũi hơn với một ai đó, tuổi Tỵ hãy học cách mở lòng, đừng biến mình thành “người tàng hình” trong tập thể. Mở rộng lòng mình cũng chính là cách giúp người khác nhìn thấy những tính cách đẹp đẽ của mình.

2015 là năm tốt, xấu xen kẽ với các cá nhân tuổi Tỵ. Đây cũng là một năm mà sự toan tính cá nhân mang lại những hiệu quả ngược lại mong muốn.

tuổi Tỵ
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Bản chất

Đứng ở vị trí thứ 6 trong 12 con giáp, rắn là con vật khiến nhiều người nghi ngại nhất. Nó có thể xuất hiện thật lạnh lẽo và trơn trượt, nhưng bạn đừng để mình bị đánh lừa, vì người tuổi Tỵ gây ấn tượng, bí ẩn, khôn ngoan, hấp dẫn và khá lãng mạn. Người sinh năm Tỵ có khả năng đưa mọi thứ trở về trạng thái tĩnh, nhờ đó, gieo rắc sự tĩnh lặng qua chuyển động đầy gợi cảm, khiến người khác thấy lúng túng và bị quyến rũ.

Thái độ thụ động đôi khi khiến người tuổi Tỵ dễ bị hiểu lầm là kẻ lười nhác, nhưng sự thật không phải vậy. Những người sinh năm Tỵ rất giàu tính sáng tạo và làm việc chăm chỉ vô cùng. Họ đặc biệt giỏi về giải quyết vấn đề và tự hạn định thời gian cho mình rất chặt chẽ. Họ cũng có thể trở nên quyến rũ và mê hoặc để thu hút mọi người quanh họ.

Có rất nhiều điều không thể lường trước ở người tuổi Tỵ, và không bao giờ đặt niềm tin tuyệt đối vào họ bởi vì họ có thể nhanh chóng phản lại bạn.

Sức khỏe

Năm nay, dưới tác động của sao xấu, sức khỏe của tuổi Tỵ có thể sẽ có đôi chút trục trặc. Ngoài ra áp lực công việc và một số chuyện không vui có thể khiến Rắn cảm thấy mệt mỏi, uể oải. Hãy dành nhiều thời gian thư giãn, tránh bỏ bữa, ngủ đủ giấc. Năm nay, người tuổi Tỵ cũng nên hạn chế các môn thể thao mạo hiểm hay sử dụng các phương tiện giao thông thiếu an toàn, bạn rất dễ bị tai nạn.

Cũng như một số tuổi khác trong 12 con giáp, người tuổi Tỵ có xu hướng dễ bị rơi vào căng thẳng khi cuộc sống của họ không theo đúng thứ tự. Họ thích một cuộc sống bình yên, họ chọn sự yên tĩnh chứ không chọn sự náo nhiệt và thích loại công việc dễ xử lý hơn là loại công việc bận rộn.

Sự nghiệp và tài chính

Ở một vài thời điểm trong năm, Tỵ có thể gặp rắc rối trong công việc nhưng đừng vội nghĩ đến chuyện từ bỏ, hãy động viên bản thân rằng qua mỗi khó khăn, bạn có thể vững vàng hơn. Điều quan trọng là giữ một cái đầu tỉnh táo.

Tuy không phải là một năm thực sự may mắn, nhưng tuổi Tỵ vẫn có vài cơ hội nhờ giao tiếp. Tuy nhiên họ cũng có thể tự rước họa vào thân nếu không thận trọng trong lời ăn tiếng nói. Mối quan hệ không được thắt chặt có thể gây tác động xấu tới đường công danh, tài lộc. Ngoài ra, tuổi Tỵ cũng có thể đau đầu trước những áp lực của công việc, đặc biệt từ phía cấp trên.

Lời khuyên cho Tỵ trong năm nay là hãy khéo léo và nhún nhường để giữ gìn địa vị. Nếu phải thay đổi công việc, tuổi Tỵ có thể quan tâm tới các lĩnh vực như: tiếp thị internet, tài chính, chơi game, y tế, thẻ tín dụng. Tỵ cũng cần đề phòng mất mát tiền bạc liên quan tới vay mượn. Vì thế, Tỵ hãy lên kế hoạch tài chính cụ thể và có dự phòng cần thiết trong tình huống xấu.

Tình duyên

Cởi mở chính là từ khóa quan trọng cho tuổi Tỵ trong năm nay, cho dù họ còn cô đơn hay đã tìm được một nửa. Điều này không phải dễ dàng với Tỵ khi bản chất họ là những người thụ động và dè dặt. Tuy nhiên, Tỵ nên cố gắng thay đổi vì một chút mạo hiểm, táo bạo sẽ mang lại những kết quả đáng giá.

Với những người đã có gia đình, thay vì giữ những ấm ức trong lòng, hãy cởi mở hơn với người bạn đời, và cả hai cần tăng cường dành thời gian cho nhau. Các bạn trẻ thì nên học cách kiềm chế nóng nảy. Cơ hội để gặp gỡ những đối tác mới sẽ đến và giúp bạn có một năm hạnh phúc. Một vài thời điểm trong năm, chuyện tình cảm có thể gặp khó khăn, nhưng qua thử thách này, hai người sẽ thêm bền chặt.

Với những người còn đang cô đơn thì thời điểm tháng tư, tháng sáu, tháng tám và tháng 10 có thể mang đến cơ hội cho bạn gặp gỡ đối phương. Ngược lại, với những người đang yêu, đừng vội vàng đưa ra quyết định khi chưa xem xét kỹ lưỡng.

Người tuổi Tỵ vốn hay chủ động chịu trách nhiệm trong các mối quan hệ nên một khi đã lựa chọn được người bạn đời, họ sẽ không ngại công khai điều đó. Tuy nhiên, tuổi Tỵ thường có xu hướng ghen tuông và thậm chí là bị ám ảnh khi họ bảo vệ một nửa của mình. Quan trọng là không bao giờ được phản bội người tuổi Tỵ, vì một con rắn bị phản bội sẽ trả thù rất ghê gớm.

Hạp tuổi

Tuổi Tỵ hạp với tuổi Dậu tuổi Sửu và tuổi Thân.

Nguồn: batdongsan.com.vn
zalo