UAE sẽ điều chỉnh 20% giá BĐS trong năm 2015

thiết kế web btccorp
thiết kế website btccorp
công ty thiết kế web btccorp

UAE sẽ điều chỉnh 20% giá BĐS trong năm 2015

  • 16/10/2020
  • 105

Một bài nghiên cứu của Standard & Poor cho thấy, thị trường BĐS tại UAE đang chuẩn bị chứng kiến sự điều chỉnh giá hiện tại. Điều này đang được mong đợi sau 3 năm tăng giá mạnh nhưng cũng cần tránh lặp lại cuộc khủng hoảng BĐS tại Dubai trong năm 2009.

Sau khi giá đã đạt đỉnh vào năm ngoái, thị trường BĐS tại UAE đã được thiết lập để có thể ổn định hơn trong năm nay và đầu năm sau. Các thị trường này hiện đang đối mặt với sự thay đổi đối với điều kiện hoạt động mà có thể khiến hiệu suất giảm.

bất động sản UAE
Theo dự kiến, UAE sẽ điều chỉnh 20% giá BĐS trong năm 2015

Kể từ tháng 6/2014, giá dầu trên thế giới đã giảm mạnh, theo đánh giá của S&P, giá mặt hàng này có thể vẫn sẽ dừng ở mức "tương đối yếu" trong suốt năm 2015 và năm 2016.

Ông Franck Delage, chuyên gia phân tích tín dụng của S&P nhận định, các công ty BĐS tại UAE sẽ có vũ khí tốt hơn nhằm đối phó với tình trạng suy thoái hiện tại và sẽ có thể hạn chế các ảnh hưởng xấu.

Một cuộc khủng hoảng BĐS như trong năm 2009 sẽ được ngăn chặn nhờ sự đa dạng hóa nền kinh tế, nhân khẩu học và những biện pháp bảo vệ từ các nhà điều hành ở địa phương. Các doanh nghiệp cần có doanh thu tốt và cơ cấu vốn mạnh mẽ hơn.

Bên cạnh đó, BĐS văn phòng và thương mại bán lẻ cần chứng minh được sự hồi phục hơn hẳn so với việc cung cấp số lượng lớn những phòng khách sạn theo dự kiến tại hội chợ triển lãm EXPO năm 2020.

Nguồn: batdongsan.com.vn
zalo