2014 sẽ trở thành năm hoàng kim của BĐS Thổ Nhĩ Kỳ

thiết kế web btccorp
thiết kế website btccorp
công ty thiết kế web btccorp

2014 sẽ trở thành năm hoàng kim của BĐS Thổ Nhĩ Kỳ

  • 21/10/2020
  • 113

Theo ông Adil Yaman- giám đốc Universal 21 cho hay tính đến thời điểm này Universal 21 là một trng những công ty BĐS hoạt động vô cùng thành công trên thị trường. Ông cho biết chúng tôi đã chứng kiến nhu cầu về BĐS tại Istanbul tăng rất mạnh, ngoài ra còn có rất nhiều đến từ Anh quốc và khu vực Trung Đông. Tất cả đều nhờ vào những cải cách của chính phủ nhằm loại bỏ những rào cản để người nước ngoài có khả năng mua nhà tại đây giúp mang lại doanh thu khổng lồ.

Còn theo báo cáo của Knight Frank, giá BĐS trung bình trong năm 2013 tăng 12.5% và giá nhà trên toàn lãnh thổ Thổ Nhỹ Kỳ tăng 13.32%. Tuy nhiên ông Yaman chỉ ra rằng những số liệu trên chỉ giúp cho người đọc hình dung ra được một phần trong toàn bộ bức tranh về thị trường BĐS Thổ Nhỹ Kỳ. Tính theo khu vực thành phố thì Istanbul là thành phố có giá nhà tăng cao nhất, 17.06%.

Monica Anca- giám đốc Marketing tại Universal 21 cho biết Istanbul hiện đang tập trung vào các khoản đầu tư nước ngoài. Theo kinh nghiệm của tôi thì hiện có rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài quan tâm tới các dự án phát triển mới tại khu vực giáp thị trường BĐS châu Âu của Istanbul. Ngoại ô Beylikduzu có sức hút đặc biệt đối với các nhà đầu tư nhờ  phương thức vận chuyển hàng hóa đa dạng và dân số tầng lớp trung lưu đang tăng. Hơn nữa giá BĐS ở đây vẫn khá là rẻ và doanh số lớn từ thị trường thuê khiến cho hoạt động đầu tư vào căn hộ chung cư thực sự là đáng đầu tư để mang lại những giá trị “hời”.

Universal 21 dự đoán trong năm 2014, tốc độ tăng trưởng sẽ đạt 2 con số khi chi phí xây dựng cao hơn đẩy tỉ lệ lạm phát tăng và khiến giá nhà tăng ít nhất là 10-15%.

Bảo Bình (Lược dịch)

Nguồn: batdongsan.com.vn
zalo