Cách trang trí phòng khách đón vận may, hút tài tộc trong năm mới 2017

thiết kế web btccorp
thiết kế website btccorp
công ty thiết kế web btccorp

Cách trang trí phòng khách đón vận may, hút tài tộc trong năm mới 2017

  • 04/09/2020
  • 94

Tết 2017 bạn sẽ trang trí phòng khách nhà mình như thế nào để đón tài lộc và vận may trong năm mới? Cùng tham khảo những hướng dẫn sau nhé!

Dịp Tết, nhà bạn sẽ đón rất nhiều khách, đồng nghĩa với việc sẽ đón nhiều ngoại khí bên ngoài. Chính vì vậy, việc trang trí nhà cũng cần lưu ý bài trí một khoảng nhỏ phía ngoài làm tiểu cảnh, có cây xanh hay tiền sảnh để hạn chế những hung khí không tốt đi trực tiếp vào nhà..

Để gia tặng vận khí cho ngôi nhà, bạn nên đặt cây cảnh ở góc đối chéo cửa chính (vị trí thường tập trung nhiều vượng khí) để hỗ trợ vận thế của nhà mình trong năm mới.

trang tri phong khach ngay tet dinh dau 2017 hop phong thuy
Phòng khách ấm cúng trong ngày Tết

Năm mới là mùa của sức sống. Chính vì vậy, hãy chọn cho phòng khách nhà bạn những loại cây lá rực rỡ và tươi khỏe, khởi đầu cho một năm mới may mắn. Đào, mai, quất là những loại cây thường được trưng bày trong dịp Tết. Khi bài trí những cây này trong nhà dịp Tết, gia chủ cần chú ý đến hướng đặt, hướng bình theo từng năm. Năm nay là năm Dậu cũng giống như năm Sửu, Tỵ nên đặt theo hướng Nam, năm Dần, Tuất, Ngọ nên đặt bình hoa theo hướng Đông; năm Thìn, Thân, Tý nên đặt theo hướng Tây và những năm Mão, Mùi, Hợi thì nên đặt bình theo hướng Bắc.

Khi chọn cây để trang trí, gia chủ cũng cần lưu ý về độ tươi, thế cây, số nhánh, lượng hoa, quả và lộc. Tất cả những yếu tố này đều tạo nên sức sống và vận khí cho căn nhà. Bạn cũng nên tránh dùng hoa giả và nên bỏ cây, hoa đi khi chúng bị héo.

Về ghế ngồi tiếp khách, bạn không nên để ghế quay lưng với cửa ra vào mà nên hướng ra cửa để chào đón khách. Thêm vào đó, cách kê này cũng tránh cảm giác giật mình cho người ngồi vị trí quay lưng vào cửa khi có người đột ngột bước vào.

xong dat nam 2017
Những ngày Tết mở cửa đón khách tới nhà và những may mắn tài lộc

Trong phòng khách, bạn cũng nên chọn những đồ trang trí có hình tròn bởi hình tròn là biểu tượng của sự tròn đầy trọn vẹn, giúp tình cảm thêm khăng khít gắn bó.

Hãy chọn cho phòng khách nhà mình những đồ trang trí đón may mắn và tài lộc trong Tết Đinh Dậu 2017 nhé!

Nguồn: batdongsan.com.vn
zalo