Công bố các đề cử đêm chung kết Giải thưởng Bất động sản Đông Nam Á 2016

thiết kế web btccorp
thiết kế website btccorp
công ty thiết kế web btccorp

Công bố các đề cử đêm chung kết Giải thưởng Bất động sản Đông Nam Á 2016

  • 09/11/2020
  • 102

Giải thưởng Bất động sản Đông Nam Á 2016 là sự kiện bất động sản thường niên do PropertyGuru - Tập đoàn bất động sản trực tuyến hàng đầu châu Á tổ chức, nhằm vinh danh những chủ đầu tư, dự án và thiết kế tốt nhất tại các quốc gia trong khu vực.

Sẽ có 13 giải thưởng được trao trong đêm chung kết, trong đó có 7 giải thuộc hạng mục Thiết kế. Sự kiện năm nay cũng ra mắt một hạng mục giải thưởng mới - Best Boutique Developer (Đông Nam Á) để tôn vinh những chủ đầu tư triển vọng của thị trường ngách.

Giải thưởng Bất động sản Đông Nam Á
Đêm chung kết Giải thưởng Bất động sản Đông Nam Á sẽ diễn ra
vào ngày 24/11 tại khách sạn Shangri-La Hotel Singapore

Danh sách chung khảo của Giải thưởng Bất động sản Đông Nam Á 2016 được công bố sau khi trải qua quy trình đề cử và đánh giá nghiêm ngặt của ban giám khảo mỗi nước. Toàn bộ quá trình được giám sát chặt chẽ bởi BDO - một trong những công ty kiểm toán - kế toán lớn nhất thế giới.

Theo đó, Indonesia dẫn đầu danh sách với 15 đề cử, xếp ở vị trí thứ hai là Thái Lan và Philippines với 12 đề cử cho mỗi nước.

Việt Nam có 9 đề cử trong đêm chung kết, trong đó, The Dàlat at 1200 Country Club & Private Estate của Công ty TNHH Acteam International (trực thuộc Centurion Global Group Singapore) giành được 3 đề cử cho hạng mục Dự án và Thiết kế. Melia Hồ Tràm của Tanzanite International có 2 đề cử cho hạng mục Thiết kế.

Bên cạnh đó, The Nassim của Sơn Kim Land; Ngôi nhà Đức Tp.HCM của Công ty TNHH Ngôi nhà Đức Tp. HCM và Celadon City của Gamuda Land cũng nằm trong danh sách 9 đề cử của Việt Nam.

Một số đề cử khác trong đêm chung kết thuộc về Myanmar (10 đề cử), Malaysia (8 đề cử) và Campuchia (4 đề cử). Ngoài ra, giải thưởng còn có sự tham gia của một số đơn vị thắng giải tại Singapore, sẽ được công bố vào ngày 24/11.

Trong vòng 1 năm qua, Giải thưởng Bất động sản Đông Nam Á 2016 đã trao hơn 150 giải cho các chủ đầu tư và dự án bất động sản tốt nhất trong khu vực. Ông Terry Blackburn, người sáng lập kiêm giám đốc điều hành Giải thưởng Bất động sản châu Á cho biết: “2016 là một năm quan trọng đối với Giải thưởng Bất động sản châu Á. Kể từ khi được tổ chức lần đầu vào 11 năm trước, giải thưởng đã luôn nỗ lực để vinh danh những thành tựu tốt nhất của bất động sản trong khu vực, tạo ra những chiến thắng đáng tin cậy nhờ hệ thống đề cử và đánh giá minh bạch. Chúng tôi đã đạt được mục tiêu này bằng cách phát triển các hệ thống đề cử chi tiết và toàn diện nhất cho mọi giải thưởng bất động sản trên thế giới."

Đêm Gala Dinner của Giải thưởng Bất động sản Đông Nam Á sẽ diễn ra vào ngày 24/11 tại khách sạn Shangri-La Hotel Singapore.

PropertyGuru được biết đến là một Tập đoàn truyền thông bất động sản hàng đầu châu Á, hiện đang sở hữu một hệ thống các website bất động sản số 1 tại Singapore, Thái Lan, Malaysia và Indonesia với hơn 23 triệu người mua bất động sản mỗi tháng. Vừa qua, PropertyGuru đã chính thức bắt tay hợp tác với Batdongsan.com.vn - kênh thông tin số 1 về bất động sản tại Việt Nam. Với tư cách là đối tác chiến lược của PropertyGuru tại Việt Nam, đồng thời là nhà tài trợ truyền thông cho nhiều sự kiện của PropertyGuru, Batdongsan.com.vn sẽ cập nhật thông tin đầy đủ, chi tiết nhất về Giải thưởng Bất động sản Đông Nam Á 2016 tới độc giả.

Nguồn: batdongsan.com.vn
zalo