Công bố giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2018 (Vietnam Property Awards 2018)

thiết kế web btccorp
thiết kế website btccorp
công ty thiết kế web btccorp

Công bố giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2018 (Vietnam Property Awards 2018)

  • 27/10/2020
  • 144

Với sự hợp tác từ tập đoàn PropertyGuru và công ty Oriental Media Vietnam, mùa giải lần này sẽ đón chào sự tham gia từ các dự án, nhà phát triển dự án, kiến trúc đến từ Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Vịnh Hạ Long, Phú Quốc và Nha Trang – hứa hẹn sẽ là hệ thống giải thưởng Bất động sản lớn và uy tín ở Việt Nam. Như thường lệ, lệ phí tham gia sẽ được miễn phí cho tất cả các hạng mục đề cử, với các điều khoản và quy định đi kèm.

Các hạng mục đề cử mới được thêm vào năm nay như Giải thưởng Kiến Trúc Resort tốt nhấtThiết kế Nội thất cho resort tốt nhất là một sự công nhận cho thị trường resort Việt Nam đang nổi, điểm đến hàng đầu trong khu vực ASEAN. Ngoài ra, ban giám khảo sẽ trao tặng các chứng nhận đặc biệt cho các thiết kế cơ sở công cộng và trụ sở công ty cho các công ty và dự án xứng đáng.

giải thưởng bất động sản Việt Nam
Họp báo Công bố giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2018 (Vietnam Property Awards 2018)

Ông Terry Blackburn, nhà sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành chuỗi sự kiện PropertyGuru Asia Property Awards chia sẻ: “Với sự tăng trưởng GDP, dẫn tới cơ sở hạ tầng, kết nối và khả năng tiếp cận được cải thiện hơn, và số vốn đầu tư nước ngoài (FDI) vào Bất động sản đạt 70% so với cùng kỳ năm trước, chúng tôi nhận thấy đây là cơ hội phát triển rất tốt cho ngành Bất động sản Việt Nam.

Hà Nội và Tp.HCM (nơi diễn ra đêm Gala Dinner) vẫn là địa điểm thu hút đầu tư lớn của ngành, với đa dạng các dự án và mức giá khác nhau, từ nhà ở giá rẻ đến căn hộ cao cấp. Và tôi cũng rất vui mừng khi thấy những địa điểm khác, như Đà Nẵng, Vịnh Hạ Long và Nha Trang cũng được xướng tên cùng với những khu nghỉ dưỡng hàng đầu Đông Nam Á.”

Danh sách ứng cử viên lọt vào vòng trong sẽ được công bố vào tuần thứ 3 của tháng 5/2018. Những nhà phát triển và đơn vị Bất động sản thắng giải sẽ được công bố vào Đêm Gala trao giải lần thứ 4 vào thứ 6 ngày 22/06/2018, diễn ra tại khách sạn Intercontinental Saigon. Dự kiến hơn 500 khách mời và lãnh đạo cao cấp đầu ngành sẽ đến dự Đêm trao giải.

Property Guru cũng rất vinh dự thông báo về việc ký kết hợp tác với Oriental Media Vietnam trong việc tổ chức Triển lãm Bất động sản Việt Nam, “Vietnam Property Show”, nhằm giới thiệu các dự án Bất động sản nhà ở, nghỉ dưỡng, đầu tư cao cấp tại Việt Nam và nước ngoài. Sự kiện bao gồm 2 ngày triển lãm dành cho toàn thể cộng đồng, được diễn ra trong vòng 3 tháng kể từ Lễ trao giải. Chi tiết của sự kiện, bao gồm thời gian và địa điểm tổ chức sẽ được thông báo trong thời gian tới.

Ông Terry Blackburn
Ông Terry Blackburn, nhà sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành
chuỗi sự kiện PropertyGuru Asia Property Awards

Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2018 (Vietnam Property Awards 2018) được hỗ trợ bởi nhà tài trợ chính Kohler, cùng với sự đồng hành của: nhà tài trợ vàng An Cường và Malloca; nhà tài trợ bạc sơn Dulux; cổng thông tin điện tử Batdongsan.com.vn; đối tác truyền thông chính thức là DELUXE và tạp chí PropertyGuru Property Report; tổ chức từ thiện CARE Việt Nam; đơn vị giám sát chính thức BDO – công ty kế toán và kiểm toán lớn thứ 5 thế giới.   

Mùa giải năm nay cũng sẽ có nhiều hạng mục mở rộng cho các nhà phát triển, kiến trúc và các dự án dân cư, thương mại tốt nhất Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Vịnh Hạ Long, Phú Quốc và Nha Trang.

Bắt đầu từ năm 2015, giải thưởng đã được công nhận bởi tầm ảnh hưởng và uy tín, cũng như nhận được nhiều sự hỗ trợ to lớn từ các doanh nghiệp, tổ chức và hiệp hội như VNREA (Hiệp hội Bất động sản Việt Nam). Trong lễ trao Giải thưởng lần thứ 4 này, CARE Việt Nam (tổ chức từ thiện chính thức của giải thưởng) sẽ trao giải Công Nhận Đặc Biệt Của CARE (CARE Special Recognition) cho những Nhà phát triển xứng đáng – những người đã đóng vai trò to lớn trong việc cam kết về vấn đề an toàn lao động và phúc lợi của công nhân xây dựng, đặc biệt là phụ nữ, đem lại sự bình đẳng trong cơ hội, đào tạo và an ninh.

Kênh thông tin số 1 về bất động sản tại thị trường Việt Nam, Batdongsan.com.vn sẽ cùng đồng hành với Vietnam Property Awards 2018 với vai trò là kênh đối tác chính thức của sự kiện (Official Portal Partner).

Để biết thêm thông tin chi tiết về sự kiện, quý vị có thể liên hệ trực tiếp với BTC qua hòm thư info@asiapropertyawards.com hoặc tìm hiểu về chương trình tại http://www.asiapropertyawards.com/vietnam-property-awards/#vn_introBatdongsan.com.vn.

Phương Uyên

Nguồn: batdongsan.com.vn
zalo