Những khách sạn có nội thất hấp dẫn nhất đầu năm 2011

thiết kế web btccorp
thiết kế website btccorp
công ty thiết kế web btccorp

Những khách sạn có nội thất hấp dẫn nhất đầu năm 2011

  • 15/08/2020
  • 103
Một khách sạn thuộc tòa nhà chọc trời cao nhất thế giới tại Hong Kong, những khu lán trại hình hộp ở Ấn Độ, tất cả sẽ khai trương trong năm 2011.

Dưới đây là gợi ý của tờ The New York Times về 8 khách sạn hàng đầu thế giới - nơi du khách nên tận hưởng trong mùa du lịch năm nay.

Khách sạn Ritz-Cartlton, Hồng Kông

Khi khách sạn này được mở tại tòa nhà cao nhất Hong Kong tháng 3 tới, những căn phòng của nó sẽ có chênh lệch độ cao với mặt đường lớn nhất so với tất cả các khách sạn khác trên thế giới.

Tọa lạc từ tầng 102 lên tới tầng 118 của Tòa nhà trung tâm thương mại quốc tế Hong Kong, khách sạn được bao quanh bởi những bức tường kính trong suốt cho phép du khách chiêm ngưỡng toàn cảnh Hong Kong và cảng Victoria từ tất cả 312 phòng.
Những khách sạn có nội thất hấp dẫn nhất năm 2011 | 1
Khách sạn cao nhất thế giới Ritz-Cartlon Hong Kong

Quầy bar đặt tại tầng cao nhất, không gian mở ngoài trời, phòng gym và bể bơi đều có gắn hệ thống chiếu video trên trần nhà. Thậm chí cả 11 phòng spa đặt tại tầng 116 cũng có hệ thống cửa sổ sàn-trần cho phép mở rộng tầm nhìn quan sát. Ritz-Carlton Hong Kong hứa hẹn sẽ đem lại cho khách hàng một không gian thân thiện, thoải mái với 6 quầy bar và nhà hàng đẳng cấp.

Khách sạn và khu resort Rasa, Jaipur - Ấn Độ

Vào tháng ba, khu resort Rasa đặt tại trung tâm thương mại Jaipur, Ấn Độ sẽ được khai màn với 40 khu lều vuông vức có mặt tiền dựng bằng kính và các mặt lều phủ bạt, kết hợp thiết kế hiện đại cùng mô hình du lịch hướng đến tự nhiên.

Mỗi căn lều tại Rasa bao gồm 4 giường lớn, phòng tắm với đầy đủ tiện nghi với một không gian mở ngoài trời riêng tư hình hộp. Trong khu phòng ăn với kiến trúc uốn vòng cung ấn tượng, nhà bếp khách sạn phục vụ những sản phẩm tươi ngon được trồng ngay chính trong khu resort.

Trong tương lai, khu nghỉ dưỡng sẽ được tiếp tục xây dựng nối liền tới Amer Fort, một pháo đài được xây dựng từ thế kỷ 16 có kiến trúc bên trong lộng lẫy hoa mỹ, đồng thời mở ra con đường dẫn tới thung lũng Kanak Vrindavan, một khu vườn nổi tiếng đối với những người mê quan sát các loài chim xinh đẹp.
Những khách sạn có nội thất hấp dẫn nhất năm 2011 | 2
Mô hình những “căn lều” tại khu khách sạn resort Rasa Ấn Độ

Khách sạn Missioni Kuwait, thành phố Kuwait

Mừng kỉ niệm 50 năm ngày Kuwait chính thức trở thành quốc gia độc lập từ một thuộc địa của Anh, khách sạn Missoni Kuwait sẽ được mở vào tháng 2 tới với 169 phòng nhìn ra vịnh Arập.

Những gam màu rực rỡ trong thiết kế không gian nội thất khách sạn Missoni Kuwait.

Lấy cảm hứng từ phong cách thời trang Missoni, nổi tiếng với những thiết kế có hoa văn sặc sỡ, kiến trúc của khách sạn là sự tổng hòa những gam màu mạnh mẽ - với hơn 85 sắc thái màu sắc khác nhau.

Từ những thứ đồ gốm sứ dùng trong nhà hàng cho tới những chiếc khăn tắm tại bể bơi đều là những thiết kế mang đậm phong cách Missoni dành riêng cho khách sạn. Và trong mùa hè, sẽ có một nhà hàng Italia cùng khu spa six senses được khai trương tại Missoni Kuwait.

Những khách sạn có nội thất hấp dẫn nhất năm 2011 | 3

Khách sạn Corinthia Hotel London, Anh quốc

Gói gọn trong khoảng không gian giữa quảng trường Trafalgar và sông Thames, khách sạn Corinthia Hotel London dự kiến khai trương ngày 2/4, thuộc tòa nhà vốn đã được trưng dụng như một trụ sở của chính phủ trong suốt 71 năm.
Những khách sạn có nội thất hấp dẫn nhất năm 2011 | 4
Thiết kế lộng lẫy bên trong khách sạn Corinthia London

Khách sạn có 294 phòng, với cách phối hợp màu sắc nhẹ dịu cùng những phòng tắm lớn sử dụng nguyên liệu đá cẩm thạch. Khu spa ESPA rộng gần 2138 mét vuông cung cấp 15 phòng trị liệu, bể bơi và quầy phục vụ café. Bếp trưởng Massimo Riccioli, người điều hành nhà hàng La Rosetta tại Rome sẽ tạo nên một nhà hàng hải sản đậm chất tại Corinthia.

The Great Getaway Marrakesh Hotel & Spa, Ma rốc

Những khách sạn có nội thất hấp dẫn nhất năm 2011 | 5

Quãng đường đi 15 phút từ phía Nam Marrakesh dẫn tới dãy Atlas nằm trong dự tính của khách sạn The Great Getaway nhằm phục vụ khách hàng những con đường thuận tiện thăm thú thành phố Marrakesh cũng như đất nước Ma rốc, với những tour du lịch trên chiếc Land Rover chạy quanh các khu sa mạc lân cận và các chuyến đi mua sắm trong thành phố.

Khu tổ hợp 20 phòng được khai trương trong tháng 3 tới với tầm nhìn hướng về phía núi non đặt tại không gian khách sạn chính, cùng các villa hai giường ngủ với một khu vườn chanh hay cam trong khuôn viên.

Đồng thời, khách sạn còn cung cấp 4 khu lán trại cao cấp gắn hệ thống điều hòa bao gồm lò sưởi và bồn tắm đứng màu đồng. Tiện nghi khách sạn còn bao gồm cả bể bơi và khu tắm hơi thư giãn truyền thống.

Khách sạn Dream South Beach, Miami - Hoa Kỳ

Sử dụng môtíp ngôi sao và bảng màu tông xanh da trời, Dream South Beach đặt tại khu du lịch biển thơ mộng Miami nước Mỹ hứa hẹn sẽ đem lại những cảm quan tinh tế tới những du khách nghỉ ngơi tại 108 buồng phòng của khách sạn, khi nó được khai trương vào ngày 1/2 tới.
Những khách sạn có nội thất hấp dẫn nhất năm 2011 | 6
Căn phòng màu xanh đầy ấn tượng của khách sạn Dream South Beach

Khách sạn kết nối hai tòa nhà 4 tầng riêng biệt trước của Art Deco sử dụng thiết kế lối vào sân trong kết hợp đài phun nước và các rặng tre, cùng lối thang lên mái nhà. Những căn phòng tỏa sắc xanh lành lạnh với các mô hình đèn pha lê treo rủ, gương cắt nhọn và tấm ván đầu giường chạm trổ theo những nét hình học ấn tượng.

Khách sạn Hotel Americano, New York - Hoa Kỳ

Những khách sạn có nội thất hấp dẫn nhất năm 2011 | 7

Tháng 3 tới, khách sạn Hotel Americano dự kiến sẽ được đưa vào hoạt động tại New York. Trong khi kiến trúc sư người Mexico Enrique Norten thiết kế nên tổng thể phong cách cho tòa nhà 10 tầng này, thì kiến trúc sư người Pháp Arnaud Martigny lại đảm nhận trách nhiệm trang bị nội thất buồng phòng với nhà tắm hoa sen làm từ kính khép kín, nền sàn cứng và những chiếc giường phẳng.

Điểm thu hút nhất của khách sạn chính là một quầy giải khát nhỏ với hai quán bar hạ ngầm và một bể bơi đặt trên tầng mái sẽ mở vào mùa hè, khi du khách có thể tản bộ thư giãn sau bữa ăn thịnh soạn.

Khách sạn Rosewood San Miguel De Allende, Mexico

Từ những năm 1950, du khách Hoa Kỳ đã có xu hướng đổ về du lịch và nghỉ dưỡng tại vùng cao nguyên trung tâm của Mexico, San Miguel de Allende.
Những khách sạn có nội thất hấp dẫn nhất năm 2011 | 8
Buồng phòng mở ra quang cảnh cao nguyên San Miguel de Allende thơ mộng

Vào ngày 8 tháng hai tới đây, khách sạn và khu nghỉ dưỡng San Miguel de Allende với 67 phòng trên diện tích khoảng 5,2 hecta sẽ được khai trương.

Khu tổ hợp này bao gồm cả một quầy hàng phục vụ đồ ăn trên tầng mái nhìn ra quang cảnh của nhà thờ lớn thị trấn, cùng 2 bể bơi và khu spa với 5 phòng trị liệu. Đặc biệt, khu resort bên cạnh việc phục vụ các tiện nghi nghỉ dưỡng cũng đem lại những khóa học nấu ăn Mexico thú vị với sự hưỡng dẫn tận tình của bếp trưởng khách sạn.

(Theo DVT)

Nguồn: batdongsan.com.vn
zalo