Sắp khai mạc Hội nghị Bất động sản Quốc tế IREC 2018

thiết kế web btccorp
thiết kế website btccorp
công ty thiết kế web btccorp

Sắp khai mạc Hội nghị Bất động sản Quốc tế IREC 2018

  • 25/10/2020
  • 138

Ngày 15/8, tại Hà Nội, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) đã tổ chức họp báo về Hội nghị Bất động sản Quốc tế IREC 2018. Được sự đồng ý của Ban đối ngoại Trung Ương, dưới sự bảo trợ của Bộ Xây dựng, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam phối hợp cùng Hội Môi giới Bất động sản Hoa Kỳ đăng cai tổ chức Hội nghị Bất động sản Quốc tế IREC. Đây là lần đầu tiên hội nghị được tổ chức ở Việt Nam sau Philippines (2015), Hàn Quốc (2016), Thái Lan (2017). Theo đó, hội nghị sẽ diễn ra từ ngày 5-7/9 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam và Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (Hà Nội). Batdongsan.com.vn là nhà tài trợ vàng, bảo trợ truyền thông chính cho Hội nghị quan trọng này. 

Sắp khai mạc Hội nghị Bất động sản Quốc tế IREC 2018
Ngày 15/8, tại Hà Nội, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) đã tổ chức
Họp báo về Hội nghị Bất động sản Quốc tế IREC 2018

Bắt nguồn từ sáng kiến của Hội Môi giới Bất động sản Hoa Kỳ (NAR), Hội nghị Bất động sản Quốc tế IREC là sự kiện giao lưu, kết nối thường niên của cộng đồng các hiệp hội và doanh nghiệp bất động sản thế giới trong những năm gần đây. Đây cũng là cơ hội quảng bá hình ảnh, văn hóa, con người cũng như tiềm năng lợi thế của thị trường bất động sản Việt Nam; tạo ra sân chơi lớn nhằm tìm kiếm cơ hội đầu tư, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa các nhà đầu tư bất động sản trong nước và quốc tế.

Với khẩu hiệu “Việt Nam - Thế giới của cơ hội” (Vietnam - A World of Opportunities), IREC 2018 sẽ diễn ra với nhiều hoạt động. Trong 3 ngày diễn ra hội nghị, các vấn đề nóng của thị trường bất động sản như thành phố thông minh – thành phố hạnh phúc; Xu hướng mới về Xây dựng và Kiến trúc trên thế giới; Khung pháp lý cho Thị trường Bất động sản Việt Nam trong thời kỳ hội nhập; Chia sẻ của Quỹ đầu tư về những dự án dự định sẽ đầu tư... sẽ được đưa ra thảo luận và phân tích dưới góc nhìn của nhiều chuyên gia. Bên cạnh đó, nhiều nội dung nổi bật, đáng chú ý của thị trường như ảnh hưởng của Blockchain đến ngành bất động sản; Ảnh hưởng của Trí tuệ Nhân tạo, Phân tích Cơ sở dữ liệu ngành Bất động sản; Thảo luận về quy hoạch đô thị — Con đường của tương lai... cũng được đề cập sâu rộng tại hội nghị. 

IREC 2018 dự kiến sẽ đón trên 300 khách mời quốc tế đến từ gần 30 quốc gia, bao gồm lãnh đạo các Hiệp hội bất động sản của các tổ chức quốc tế; các nhà phát triển bất động sản thế giới và các diễn giả đến từ các nước phát triển… Đồng thời, hội nghị cũng sẽ có sự tham dự của gần 1.000 đại biểu trong nước là đại diện lãnh đạo Chính phủ, các Bộ Ngành Trung ương và địa phương; các chuyên gia kinh tế cùng toàn thể cộng đồng doanh nghiệp bất động sản Việt Nam…

Phát biểu tại họp báo, ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức chia sẻ: “Chúng tôi tin tưởng và kỳ vọng hội nghị Bất động sản Quốc tế - IREC 2018 sẽ thúc đẩy tinh thần giao lưu, kết nối cộng đồng các hiệp hội và doanh nghiệp bất động sản trên thế giới. Ba ngày diễn ra hội nghị là dịp để các nhà quản lý, các chuyên gia, lãnh đạo doanh nghiệp đưa ra các ý kiến bàn thảo, góp phần giải quyết những hạn chế, khơi dậy tiềm năng và thúc đẩy các thị trường bất động sản phát triển lành mạnh hơn, bền vững hơn, đóng góp xứng đáng hơn vào sự phát triển kinh tế - xã hội của mỗi quốc gia”. 

Thúy An

Nguồn: batdongsan.com.vn
zalo