Tin tức, dự án bất động sản nổi bật tuần từ 13/11 - 18/11/2017

thiết kế web btccorp
thiết kế website btccorp
công ty thiết kế web btccorp

Tin tức, dự án bất động sản nổi bật tuần từ 13/11 - 18/11/2017

  • 27/10/2020
  • 102

Tin bất động sản nổi bật

Giá đất tại xã vùng ven khu Nam Sài Gòn lập đỉnh 30 triệu đồng/m2: Nằm tại xã Phong Phú (huyện Bình Chánh, Tp.HCM), một dự án nhà phố đã lập khung giá đạt đỉnh trên địa bàn xã này trong 12 tháng qua, ở mức 2,4-3,5 tỷ đồng/căn, tương đương 24-30 triệu đồng/m2.

Mua biệt thự chênh chục tỷ không được ghi trong hợp đồng: Nhiều khách hàng muốn mua biệt thự cho biết không có cách nào mua trực tiếp từ chủ đầu tư mà buộc phải thông qua lực lượng môi giới thứ cấp với khoản tiền chênh hàng chục tỷ đồng không được ghi trong hợp đồng.

TPP không phải là phép màu đối với thị trường BĐS Việt Nam: Các chuyên gia của Savills Việt Nam đều nhận định, tương lai của thị trường BĐS Việt Nam vẫn có nhiều tín hiệu tích cực và không cần quá bi quan khi Mỹ rút khỏi hiệp định TPP.

căn hộ cao cấp
Trong khi các căn hộ diện tích nhỏ giao dịch rất tốt vì bán hoặc cho thuê lại đều
dễ dàng thì các căn diện tích lớn tại các chung cư cao cấp khá ế ẩm

Giao dịch căn hộ cao cấp diễn biến trái chiều: Giao dịch sơ cấp tại các dự án chung cư cao cấp đang ghi nhận diễn biến trái chiều: trong khi các căn diện tích nhỏ bán tốt thì các căn diện tích lớn lại có tỷ lệ hấp thu khá chậm.

Giá đất gần cầu qua Đảo Kim Cương đang lập đỉnh: Tại khu Thạnh Mỹ Lợi (quận 2, Tp.HCM), gần cây cầu qua Đảo Kim Cương, một dự án nhà phố được chào bán với giá 90-120 triệu đồng/m2, vượt mức mặt bằng chung trong 3 quý vừa qua.

Thống kê người Việt Nam chi 3 tỷ USD mua nhà ở Mỹ là "không có cơ sở": Theo Thống đốc Lê Minh Hưng, việc một tổ chức Mỹ thống kê người Việt Nam chi 3 tỷ USD mua nhà tại quốc gia này có thể gồm những người Việt định cư ở Mỹ hoặc nhiều nước khác.

Dự án bất động sản nổi bật

Hà Nội thống nhất phương án xây cầu Mai Lĩnh bắc qua sông Đáy: Mới đây, UBND TP. Hà Nội đã đề nghị thống nhất phương án thiết kế cầu Mai Lĩnh bắc qua sông Đáy nhằm giúp tuyến quốc lộ 6 được thông suốt từ Thủ đô Hà Nội đến các tỉnh Hòa Bình, Lai Châu, Điện Biên,... và ngược lại.

Bắc Ninh sắp có thêm khu đô thị rộng hơn 1.400ha: Bắc Ninh sẽ có Khu đô thị Tam Sơn - Tương Giang quy mô 1.414,35ha, dân số khoảng 56.000 người. Khu đô thị này nằm trên địa bàn xã Tam Sơn và Tương Giang.

khu đô thị Tam Sơn
Khu đô thị Tam Sơn - Tương Giang thuộc địa giới hành chính hai xã Tam Sơn và Tương Giang

Long An có thêm khoảng 800 căn NOXH giá 198 triệu đồng/căn: Theo thông tin từ Tổng giám đốc Công ty Trần Anh Long An, ông Trần Đức Vinh, công ty đang đầu tư khoảng 800 căn nhà ở xã hội (NOXH) tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Theo đó, giá mỗi căn hộ vào khoảng 198 triệu đồng.

Thêm dự án gần 15 triệu đô đầu tư vào Khu công nghệ cao tại Đà Nẵng: Mới đây, dự án Khu nhà xưởng xây sẵn công nghệ cao do Công ty CP Đầu tư và dịch vụ Hi-Tech làm chủ đầu tư với tổng vốn 339 tỷ đồng (tương đương 14,9 triệu USD) đã được Ban quản lý Khu công nghệ cao (KCNC) Đà Nẵng cấp giấy chứng nhận đầu tư.

2 phương án thêm vốn cho giải phóng mặt bằng sân bay Long Thành: Mới đây, Quốc hội đã thảo luận về báo cáo nghiên cứu khả thi dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư sân bay Long Thành. Trong đó, vấn đề khá nan giải của dự án này chính là nguồn vốn.

(Tổng hợp)

Nguồn: batdongsan.com.vn
zalo