Công ty TNHH Bất động sản 6868

thiết kế web btccorp
thiết kế website btccorp
công ty thiết kế web btccorp
Công ty TNHH Bất động sản 6868
Công ty TNHH Bất động sản 6868
25A1, KDC 91B, Phường An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ, Việt Nam
0939334334 0939334334
tinhdulich91@gmail.com
Đang cập nhật
Giới thiệu

Lĩnh vực công ty môi giới

Công ty TNHH Bất động sản 6868 môi giới ở những khu vực sau:
  • Bán đất nền dự án ở Cái Răng, Cần Thơ
  • Bán đất nền dự án ở Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Bán nhà riêng ở Cái Răng, Cần Thơ
  • Bán nhà riêng ở Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Bán đất ở Cái Răng, Cần Thơ
  • Bán đất ở Ninh Kiều, Cần Thơ

Về chúng tôi

Công ty TNHH Bất động sản 6868 được thành lập vào 17/01/2017 và là công ty chuyên về đầu tư - phát triển bất động sản tại thị trường Cần Thơ – Tây Nam Bộ. Với sự dẫn dắt đầy tận tâm của ban Lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm trong ngành cùng với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết và năng động, Công TNHH Bất động sản 6868 đã dần tạo dựng được vị thế của mình trên thị trường bất động sản Cần Thơ – Tây Nam Bộ. Chúng tôi tự hào khi mang đến cho khách hàng những dự án, sản phẩm với chất lượng tốt nhất để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng.

Công ty TNHH Bất động sản 6868 luôn tâm niệm rằng niềm tin của khách hàng chính là đích đến của sự thành công. Ngoài ra góp phần vào sự thành công đó chính là chất lượng sản phẩm, dịch vụ và đạo đức kinh doanh thong qua việc cung cấp cho khách hàng những sự lựa chọn hoàn hảo cho tổ ấm của mình khi các sản phẩm đều được sàn lọc qua những tiêu chí khắt khe: vị trí đắc địa, sản phẩm đảm bảo chất lượng, tiện ích phong phú và đa dạng, giá cả hợp lý, giá trị gia tăng cao theo thời gian.

Sự an tâm và hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu cao nhất mà Công ty TNHH Bất động sản 6868 cùng các đối tác luôn nỗ lực hoàn thiện trong từng sản phẩm. Với động lực là niềm tin tưởng từ khách hàng, Công ty TNHH Bất động sản 6868 đang ngày càng phát triển để xứng tầm là một trong những chủ đầu tư bất động sản uy tín trong thị trường căn hộ tại Cần Thơ – Tây Nam Bộ.
 

Nguồn: batdongsan.com.vn
Các Nhà Môi Giới Khác
zalo