Cơ hội việc làm tại “Ngày hội nghề nghiệp sinh viên – nhân lực trẻ Tp.HCM năm 2016”

thiết kế web btccorp
thiết kế website btccorp
công ty thiết kế web btccorp

Cơ hội việc làm tại “Ngày hội nghề nghiệp sinh viên – nhân lực trẻ Tp.HCM năm 2016”

  • 10/11/2020
  • 101
Ngày hội việc làm
Nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho các bạn trẻ tại “Ngày hội nghề nghiệp sinh viên
– nhân lực trẻ Tp.HCM năm 2016”

Đây là chương trình lớn diễn ra hàng năm mở ra cơ hội việc làm cho những sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp ra trường và nguồn nhân lực trẻ đang có nhu cầu về việc làm tại Tp.HCM.

Tại ngày hội này, sinh viên có cơ hội gặp gỡ các nhà tuyển dụng, nắm bắt xu hướng phát triển nguồn nhân lực của doanh nghiệp và yêu cầu từng vị trí tuyển dụng. Đặc biệt, đây cũng là cơ hội để sinh viên cập nhật và bổ sung kiến thức mới nhất về kỹ năng mềm thông qua việc tham gia các buổi báo cáo chuyên đề như: Tọa đàm "Thị trường lao động Việt Nam năm 2016 khi gia nhập Cộng đồng Kinh tế ASEAN"; chương trình huấn luyện "Chìa khóa thành công cho hội nhập thực tiễn"; chương trình phỏng vấn thử "Tự tin trước nhà tuyển dụng"; chương trình tuyển dụng "Sàn giao dịch việc làm”; chương trình triển lãm "Thương hiệu và việc làm"…

Đây là chương trình do trường Đại học Kinh tế Tp.HCM phối hợp Employment Vietnam tổ chức với sự góp mặt của 4 Nhà tài trợ Vàng là Công ty CP Đầu tư và Công nghệ Đại Việt (Đại Việt Group), Ngân hàng VPBank, Ngân hàng HDBank và Ngân hàng ACB.

Chương trình “CV hay, nhận quà ngay” nằm trong chuỗi sự kiện tuyển dụng của Đại Việt Group nhắm hướng tới “Ngày hội nghề nghiệp sinh viên – Nhân lực trẻ Tp.HCM”.

Bạn chưa biết cách viết CV?
Bạn muốn hoàn thiện bản CV của mình?
Hay bạn muốn một bản CV ấn tượng lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng?

Để tham gia, hãy gửi CV của bạn về email hr1@daivietgroup.net.vn trước ngày 14/6/2016 để nhận được nhận xét chi tiết từ các chuyên gia tuyển dụng của Đại Việt Group. Kết quả nhận xét và ý kiến tư vấn sẽ được gửi lại qua email trong vòng 1 tuần kể từ ngày nhận.

Danh sách các bạn được nhận quà, BTC sẽ công bố vào ngày 16/6/2016 trên fanpage.

Song hành các chương trình diễn ra trong Ngày hội do Nhà trường tổ chức là 2 Workshop training “kỹ năng viết CV” và “kỹ năng ứng phó trong phỏng vấn tuyển dụng” tại khu vực gian hàng Đại Việt Group. Mục đích chính của hai buổi training này là tạo cơ hội cho các bạn sinh viên mới tốt nghiệp ra trường được tiếp xúc thực tế những thử thách của nhà tuyển dụng về kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đối chất, kỹ năng thuyết phục, trình bày… và có cơ hội được phỏng vấn -  tư vấn các vị trí đang tuyển dụng thông qua chương trình “phỏng vấn thử - nhận việc thực” của Đại Việt Group.

Nguyệt An

Nguồn: batdongsan.com.vn
zalo