Tin tức, dự án bất động sản nổi bật tuần từ 28/8 - 01/9/2017

thiết kế web btccorp
thiết kế website btccorp
công ty thiết kế web btccorp

Tin tức, dự án bất động sản nổi bật tuần từ 28/8 - 01/9/2017

  • 27/10/2020
  • 84

Tin bất động sản nổi bật

Bài học cay đắng cho người mua nhà ở xã hội Nam Hùng Vương: Những người mua nhà ở xã hội Nam Hùng Vương của Công ty Bích Hợp (Phú Yên) bức xúc cho biết, chính vì quá tin vào nhà đầu tư mà họ đã thiếu cẩn trọng khi ký vào hợp đồng mua nhà.

Hà Nội: Nở rộ nhà giá rẻ “chuẩn nước ngoài”: Trong hơn 10 dự án chung cư mới chào thị trường Hà Nội quý II và đầu quý III năm 2017, có đến một nửa dự án được xây dựng theo phong cách nước ngoài. Đáng chú ý, 90% dự án theo chuẩn nước ngoài được tung ra thị trường thời gian này đều thuộc phân khúc nhà giá rẻ.

Doanh nghiệp kinh doanh BĐS ồ ạt đăng ký thành lập mới: Số liệu mới nhất từ Cục Quản lý đăng ký kinh doanh (Bộ KH&ĐT) cho thấy, trong 8 tháng đầu năm 2017, 85.357 doanh nghiệp đã được thành lập mới trên cả nước với số vốn đăng ký là 822.116 tỷ đồng, tăng 44,8% về số vốn đăng ký và 16,3% về số doanh nghiệp so với cùng kỳ năm 2016.

Doanh nghiệp bất động sản
Số lượng doanh nghiệp bất động sản tăng mạnh

Nỗi thống khổ của người dân sống trong những khu đô thị 'treo': Hàng chục ngàn người dân vẫn đang phải sống trong các khu đô thị 'treo' tại Tp.HCM với nỗi thắc thỏm chờ đợi. Dù có trong tay hàng ngàn mét vuông đất nhưng họ phải chứng kiến cảnh con cái đi thuê nhà ở; nhà xuống cấp, tạm bợ cũng không thể xây dựng hay sửa sang...

Thuê rồi cho thuê lại: Hướng đi của nhà đầu tư BĐS vốn nhỏ: Đầu tư bất động sản cho thuê (thuê rồi cho thuê lại) là hướng đi của khá nhiều nhà đầu tư khi bắt đầu kinh doanh bất động sản. Hình thức đầu tư này không đòi hỏi số vốn lớn, tránh được nhiều rủi ro mà vẫn thu lời đều đặn.

Nhà riêng lẻ khu Đông Sài Gòn “hút” khách mua: Những căn nhà riêng lâu năm tại khu vực Q.Thủ Đức, Q.2, Q.9 (Tp.HCM) đang thu hút nhiều người mua thực và nhà đầu tư lẻ.

Dự án bất động sản nổi bật

Tp.HCM chấp thuận Bình Thiên An đầu tư giai đoạn 2 dự án đảo Kim Cương: Mới đây, UBND Tp.HCM đã chấp thuận chủ trương đầu tư, công nhận chủ đầu tư và chấp thuận đầu tư dự án Giai đoạn 2 - Khu dân cư phức hợp trên đảo tại ngã ba sông Sài Gòn và Giồng Ông Tố (đảo Kim Cương, quận 2) do Công ty CP Bất động sản Bình Thiên An làm chủ đầu tư.

Chọn nhà đầu tư cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ trong tháng 5/2018: Ban quản lý dự án đường cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ cho biết sẽ lựa chọn nhà đầu tư trong tháng 5/2018 và hoàn thành dự án vào Quý I/2021.

Cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ
Cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ sẽ được hoàn thành vào Quý I/2021. Ảnh minh họa.

Ngày 3/9, khởi công nhánh cầu vượt Nguyễn Kiệm - Hoàng Minh Giám: Ngày 3/9, Sở GTVT Tp.HCM sẽ khởi công xây dựng nhánh cầu vượt Nguyễn Kiệm - Hoàng Minh Giám tại quận Gò Vấp và Phú Nhuận.

Đà Nẵng cho tư nhân thuê khu đất 4.500m2 làm bãi đậu xe ngầm: UBND Đà Nẵng cho tư nhân thuê khu "đất vàng" có diện tích 4.500m2 trong thời hạn 50 năm để xây dựng bãi đậu xe ngầm kết hợp trường mẫu giáo, công viên cây xanh.

Tp.HCM: Mở rộng 2 con đường “giải cứu” kẹt xe Tân Sơn Nhất: Hơn 120 cây xanh trên đường Hoàng Hoa Thám và Hoàng Minh Giám sẽ bị đốn hạ, di dời nhằm phục vụ việc mở rộng đường tránh ùn tắc khu vực cửa ngõ Tân Sơn Nhất.

(Tổng hợp)

Nguồn: batdongsan.com.vn
zalo