Dự đoán tốc độ tăng giá nhà tại khu vực trung tâm Anh quốc năm 2014

thiết kế web btccorp
thiết kế website btccorp
công ty thiết kế web btccorp

Dự đoán tốc độ tăng giá nhà tại khu vực trung tâm Anh quốc năm 2014

  • 21/10/2020
  • 89

Giá nhà tăng 3.1% so với năm ngoái. Tuy nhiên giá bán hiện vẫn đang nằm trong hai khung giá khác nhau. Cũng theo báo cáo thì trong khi giá nhà trị giá khoảng 2 triệu bảng Anh tăng trung bình 1.7% trong 3 tháng qua thì tốc độ tăng giá nhà nằm trong khung giá cao hơn lại không tăng thêm được nữa.

Giá nhà nằm trong khoảng 2-3 triệu bảng Anh tăng 1% trong khi giá nhà từ khoảng 3-4 triệu bảng Anh tăng 0.4% trong quý IV.Trong khi đó giá nhà trung bình trong khoảng 4-5 triệu bảng Anh lại giảm 0.3% so với cùng kì. Giá nhà siêu cao cấp trị giá hơn 5 triệu bảng Anh tăng 2% do  giá trị cổ phiếu xuống thấp.

Nhu cầu về nhà ở tại khu vực trung tâm England vẫn ở mức khá cao, số lượng giao dịch tăng 25% trong quý IV so với năm ngoái.

Khi các điều kiện kinh tế được cải thiện và niềm tin của người dân tăng nhờ những gói kích thích thị trường của chính phủ được tung ra. Theo dự đoán thì giá nhà sẽ còn tiếp tục tăng thêm khoảng 3.5% trong năm 2014 đối với phân cấp nhà cao cấp tại khu vực trung tâm.

Ông Rupert Sweeting tại Knight Frank cho hay: “Chính niềm tin của người dân đã đẩy giá nhà tăng lên khoảng 1.5 triệu bảng Anh và chúng tôi hi vọng giá nhà sẽ còn tiếp tục tăng thêm khoảng 2-5 triệu bảng Anh khi sắp tới lại có thêm thuế thu nhập và các loại thuế BĐS khác được thực thi. Chúng tôi tin rằng thị trường BĐS 2014 sẽ còn tốt hơn rất nhiều so với năm nay.”

Thu Nga (Lược dịch)

Nguồn: batdongsan.com.vn
zalo