Hội Môi giới BĐS Khánh Hòa họp Tổng kết hoạt động năm 2015

thiết kế web btccorp
thiết kế website btccorp
công ty thiết kế web btccorp

Hội Môi giới BĐS Khánh Hòa họp Tổng kết hoạt động năm 2015

  • 11/11/2020
  • 107

Hội Môi giới Bất động sản (BĐS) tỉnh Khánh Hòa đã được thành lập theo quyết định 1369/QĐ - UBND ngày 26/05/2011 của UBND tỉnh Khánh Hòa.

Được biết, Hội Môi giới BĐS Khánh Hòa ra đời với mục đích quy tụ tập hợp và kết nối các nhà môi giới trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa, nhằm định hướng phát triển nghề môi giới chuyên nghiệp có văn hóa, đạo đức và chuẩn mực.

Hội Môi giới BĐS Khánh Hòa đã và đang trở thành tổ chức có uy tín trên thị trường. Đây là nơi đảm bảo quyền và lợi ích cho các nhà môi giới và là đầu mối tin cậy của các các đối tác, chủ đầu tư, cung cấp thông tin chính xác cho các đơn vị, tổ chức, cá nhân hoạt động trong nghề.

Ngày 5/1/2016 vừa qua, Hội Môi giới Bất động sản Khánh Hòa đã được Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam công nhận là một đơn vị trực thuộc Hội.

Hội môi giới bất động sản Khánh Hòa
Ông Trần Đình Quý, chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Khánh Hòa ra mắt BCH

Ông Trần Đình Quý, chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Khánh Hòa cho biết: "Hội Môi giới Bất động sản Khánh Hòa trở thành thành viên trực thuộc Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam là một điều rất vinh dự. Việc ra nhập này chính là cơ hội để Hội Môi giới Bất động sản Khánh Hòa hoàn thiện và phát triển hơn. Đồng thời, đây cũng là điều kiện tốt để Hội Môi giới Bất động sản Khánh Hòa giao lưu kết nối với các tổ chức, đơn vị, cá nhân, cùng hoạt động ngành nghề trên cả nước, nhằm thu hút đầu tư vào Khánh Hòa giúp phát triển, nghề môi giới của tỉnh Khánh Hòa nói riêng và của cả nước nói chung trở nên chuyên nghiệp.

Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2015 và triển khai kế hoạch năm 2016 của Hội Môi giới Bất động sản Khánh Hòa được tổ chức vào lúc 15h00 ngày 25/01/2016 tại sảnh Hội nghị thuộc Khu du lịch Champa Island, số 304 đường 2/4, Nha Trang.

Nguồn: batdongsan.com.vn
zalo