Khởi động cuộc thi “Khám phá Thế giới Bất động sản lần IV-2015”

thiết kế web btccorp
thiết kế website btccorp
công ty thiết kế web btccorp

Khởi động cuộc thi “Khám phá Thế giới Bất động sản lần IV-2015”

  • 15/11/2020
  • 97

Năm nay, “Khám phá thế giới bất động sản lần IV - 2015” được tổ chức với hình thức đa dạng và đổi mới. Cuộc thi là cơ hội để các bạn sinh viên trau dồi kĩ năng, nâng cao hiểu biết và nắm bắt đầy đủ các kiến thức về bất động sản, tạo điều kiện cho giới trẻ thể hiện khả tư duy năng động trong hoạch định các kế hoạch, dự án đầu tư, xây dựng ý tưởng marketing và tiến hành các bước chạy một dự án như nhà đầu tư bất động sản thực thụ. Không chỉ vậy, sau cuộc thi, các thí sinh xuất sắc còn được nắm trong tay dự án của riêng mình, đó cũng là cơ hội để các bạn xây dựng một nền tảng vững chắc đảm bảo cho bước khởi nghiệp thành công  trong lĩnh vực bất động sản về sau.

Qua ba năm tổ chức thành công, “Khám phá thế giới bất động sản lần IV - 2015” đang ngày càng khẳng định vị thế vững vàng về uy tín, quy mô và chất lượng. Với đội ngũ tổ chức, cố vấn và giám khảo chuyên nghiệp là các thầy cô giàu kiến thức chuyên môn của trường Đại học Kinh tế Tp.HCM cùng những nhà đầu tư chuyên nghiệp. Đặc biệt cuộc thi còn là cơ hội để sinh viên đưa dự án hoàn chỉnh của mình đến với doanh nghiệp, các dự án nghiêm túc có thể sẽ vào tầm ngắm của các chủ đầu tư. Từ đó giúp sinh viên không đơn giản tham gia một cuộc thi mà còn là dịp để thể hiện mình, tỏa sáng trước ban giám khảo và các doanh nghiệp.

Cuộc thi năm nay sẽ mở rộng quy mô qua hai trường Đại học Tài chính - Marketing và Đại học Tài nguyên môi trường. Đây là dịp để sinh viên các trường giao lưu với nhau, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và hiểu biết cũng như khai phá ra nhiều nhà đầu tư bất động sản tiềm năng trong tương lai. Sự kiện dự kiến sẽ thu hút hơn 5000 sinh viên tham gia trên cả ba trường.

   Nội dung cuộc thi gồm ba vòng:
- Vòng 1: Trắc nghiệm online (16-18/09/2015)
   NHẬP CUỘC
- Vòng 2: (27/09 - 11/10/2015)
   30 NGÀY THỬ THÁCH 
- Vòng 3: Chung kết (25/10/2015)
   CHINH PHỤC

Cuộc thi “Khám phá Thế giới Bất động sản lần IV-2015” được tổ chức bởi CLB Bất động sản REC, Kênh thông tin Batdongsan.com.vn đồng tài trợ chính cùng các doanh nghiệp gồm công ty TNHH Xây dựng - Kinh Doanh Nhà Gia Hòa, Shynh House - spa and comestic, Trung tâm anh ngữ Việt Mỹ VATC, Trung tâm đào tạo DGM Việt Nam. Tạp chí Cafe Land, Trang thông tin Mua bán nhà đất, Báo Địa ốc Việt Nam, Kênh thông tin Ybox Việt Nam, infoS-Viet - Cổng thông tin thế hệ Việt đã cùng hỗ trợ thông tin cho cuộc thi.
Nguồn: batdongsan.com.vn
zalo