Khu trưng bày 12 dự án BĐS “khủng” khuấy động Vietbuild Hà Nội 2016

thiết kế web btccorp
thiết kế website btccorp
công ty thiết kế web btccorp

Khu trưng bày 12 dự án BĐS “khủng” khuấy động Vietbuild Hà Nội 2016

  • 09/11/2020
  • 102
khu trưng bày Quần Long Hội Tụ
Đông đảo khách hàng đến với khu trưng bày Quần Long Hội Tụ tại Vietbuild Hà Nội 2016

Mỗi ngày, tại khu trưng bày các dự án có đến hàng trăm khách hàng đến tham quan để nắm bắt cơ hội trở thành những chủ nhân đầu tiên sở hữu các sản phẩm bất động sản (BĐS) ở và BĐS nghỉ dưỡng cao cấp, vị trí đắc địa tại Tp.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Hải Phòng...

Ariyana Smart Condotel Nha Trang
Ariyana Smart Condotel Nha Trang được ví như là “thỏi nam châm”
được rất đông các nhà đầu tư Hà Nội quan tâm tìm hiểu

Trong số các sản phẩm được giới thiệu, hấp dẫn nhất là Căn hộ khách sạn Ariyana Smart Condotel Nha Trang. Dự án chỉ cách biển chưa đầy 180m, được thiết kế khoa học với mục đích nghỉ dưỡng và để ở, đồng thời tích hợp nhiều tiện ích cùng nội thất tinh tế, hệ thống giải trí tại gia trong từng căn hộ nhưng mức giá khá mềm, chỉ từ 1,7 tỷ đồng/căn, tỉ suất sinh lợi 8% trong 5 năm, thu hồi vốn chỉ sau 9,5 năm.

dự án Dragon Riverside City
Khách tham quan dự án Dragon Riverside City

Dự án “tỷ đô” Dragon Riverside City cũng là một trong những điểm nhấn nổi bật nhất tại khu trưng bày. Dự án tọa lạc trên mặt tiền đường Võ Văn Kiệt và Nguyễn Biểu, Tp.HCM, gồm khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A, căn hộ dịch vụ, trung tâm thương mại và 1.060 căn hộ cao cấp. Dragon Riverside City được kỳ vọng sẽ thổi một luồng gió mới vào thị trường BĐS hạng sang ở phía Nam và đang được giới đầu tư săn đón.

Bên cạnh những dự án BĐS đã khuấy động thị trường thời gian qua như Dragon Hill Residence and Suites 1 và 2, Ariyana Đà Nẵng Beach Resort & Suites, khách hàng đến với khu trưng bày còn có cơ hội khám phá những dự án lần đầu tiên được giới thiệu ra thị trường như: Tổ hợp Republic Plaza (Tp.HCM), Dragon Village (Tp.HCM), Biệt thự nghỉ dưỡng Marina Hill (Nha Trang) và dự án Lạch Tray Riverside (Hải Phòng).

Hội Chợ Vietbuld Hà Nội 2016
Nguyên thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam có mặt tại Hội Chợ Vietbuld Hà Nội 2016

Ông Nguyễn Trần Nam, Nguyên thứ trưởng Bộ Xây Dựng, chủ tịch Hiệp Hội BĐS Việt Nam đánh giá cao các dự án tham gia trong một khu trưng bày hoành tráng. Điều này chứng tỏ sức nóng của thị trường địa ốc trong những tháng cuối cùng của năm 2016.
 
Trong khuôn khổ của Hội chợ, sáng ngày 17/11, chủ đầu tư các dự án đã đồng tổ chức Hội thảo đầu tư căn hộ - khách sạn với chủ đề “Đường dài mới biết ngựa hay” và Lễ giới thiệu các dự án với sự tham dự của Nguyên thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam cùng nhiều chuyên gia danh tiếng trên thị trường BĐS.

Hội thảo đầu tư căn hộ - khách sạn
Hội thảo đầu tư căn hộ - khách sạn với chủ đề “Đường dài mới biết ngựa hay”
được tổ chức sáng ngày 17/11

Sau 5 ngày sôi động với hàng loạt các sự kiện bên lề và những giải thưởng hấp dẫn, Khu trưng bày “Quần Long Hội Tụ” đã khép lại với hàng ngàn lượt khách hàng đến tham quan, tìm hiểu các dự án. "Chúng tôi thực sự bất ngờ trước quy mô hoành tráng của Khu trưng bày, nội dung chương trình phong phú và rất khác biệt so với các gian hàng khác trong Vietbuild. Các sản phẩm được giới thiệu đều là những dự án tốt, hấp dẫn, đa dạng về loại hình, là nơi đáng lựa chọn để an cư, làm việc, nghỉ dưỡng cũng như đầu tư với khả năng sinh lời cao”, một khách hàng mua Ariyana Smart Condotel Nha Trang và là người may mắn trúng giải nhất trong sự kiện chia sẻ.

Nguồn: batdongsan.com.vn
zalo