Thái Lan: Giá BĐS sẽ tăng trưởng 5-10% vào năm 2013

thiết kế web btccorp
thiết kế website btccorp
công ty thiết kế web btccorp

Thái Lan: Giá BĐS sẽ tăng trưởng 5-10% vào năm 2013

  • 24/10/2020
  • 113
Anukul Ratpitaksanti, Phó giám đốc quản lý tài sản tại Plus Property cho biết: "Trong năm 2012, bất động sản Thái Lan đã cho thấy sự tăng trưởng đáng kể ở hầu hết phân khúc bởi niềm tin của người tiêu dùng đã được phục hồi sau khi bị lũ lụt tàn phá vào năm 2011".
 
Mạng lưới giao thông vận tải được cải thiện dự kiến ​​sẽ có ảnh hưởng lớn đến thị trường bất động sản của Thái Lan

Ratpitaksanti nói rằng các yếu tố có khả năng gây ảnh hưởng đến thị trường bất động sản của Thái Lan phụ thuộc rất nhiều vào Kế hoạch tổng thể phát triển quốc gia của chính phủ. Các chuyên gia bất động sản dự báo rằng, "Chính phủ sẽ khuyến khích phát triển bất động sản tại các thành phố biên giới kết nối Thái Lan với các nước láng giềng".

Liên quan đến sự phát triển bất động sản ngoài thủ đô, báo cáo của tờ nhật báo The Nation cho biết, kế hoạch rót 1,1 nghìn tỷ Bạt (35,9 tỷ USD) từ 2013-2019 vào cơ sở hạ tầng trong nước của Chính phủ Thái Lan sẽ tái thiết lại phần lớn thị trường bất động sản nước này. Nhìn chung, quy hoạch của Chính phủ nhằm mở ra cơ hội kinh doanh cho các nhà phát triển bất động sản mở rộng ra bên ngoài Bangkok, tạo ra thị trường mới dọc các đường giao thông công cộng.
Nguồn: batdongsan.com.vn
zalo